Pháo thủ Arsenal “trắng tay” trước chủ nhà Watford

Arsenal lại thể hiện phong độ thất thường khi để thua 1 - 2 trên sân Vicarage Road của Watford, tại vòng 8 - Ngoại hạng Anh 2017-2018, diễn ra rạng sáng 15-10 (giờ VN).
Đội hình xuất phát hai đội:
Watford: Gomes, Femenia, Mariappa, Britos, Holebas, Doucoure, Kabasele, Pereyra, Cleverley, Richarlison, Gray.

Arsenal:
Cech, Koscielny, Mertesacker, Monreal, Bellerin, Elneny, Xhaka, Kolasinac, Iwobi, Welbeck, Lacazette.
Trong hiệp 1, các học trò của HLV Wenger thi đấu khá gắn kết để vượt lên dẫn 1 - 0 nhờ pha đánh đầu của trung vệ P. Mertesacker tung lưới thủ môn Gomes.
Pháo thủ Arsenal “trắng tay” trước chủ nhà Watford ảnh 1 Mertesacker (phải) đánh đầu mở tỷ số 1 - 0 cho Arsenal. Ảnh: REUTERS
Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, Arsenal dần để mất thế trận vào tay đội chủ nhà. Các chân sút Watford liên tục gia tăng sức ép lên cầu môn Petr Cech. Ngay lập tức, HLV Wenger tung tiền vệ M.Oezil (phút 61) và cả tiền đạo O. Giroud (phút 68) vào sân nhằm củng cố tuyến giữa. 
Không những không cải thiện được tình hình, đến phút 71, Arsenal phải chịu bàn thua từ quả phạt 11m của Troy Deeney. Trong nỗ lực truy cản, hậu vệ Hector Bellerin đã phạm lỗi với Richarlison trong vòng cấm và trọng tài Neil Swarbrick cho Watford hưởng quả penalty.
Pháo thủ Arsenal “trắng tay” trước chủ nhà Watford ảnh 2 Cleverley (trái) sau khi chọc thủng lưới Petr Cech mang lại 3 điểm trọn vẹn cho Watford
Tưởng chừng hai đội sẽ chia điểm thì đúng vào phút 90, Cleverley dứt điểm ở cự ly khoảng 10m tung lưới thủ môn Petr Cech, ấn định chiến thắng 2 - 1 cho đội chủ nhà.
Chiến thắng này giúp Watford được 15 điểm, vượt qua chính Arsenal (13 điểm) và cả Chelsea (13 điểm) để vươn lên xếp thứ tư trên bảng xếp hạng. Chelsea và Arsenal lần lượt xếp thứ năm và sáu.
Bảng xếp hạng:
Pháo thủ Arsenal “trắng tay” trước chủ nhà Watford ảnh 3 Nguồn: Livescore

Tin cùng chuyên mục