Nhận định Bournemouth – Manchester City: Trút cơn giận dữ

Manchester City vẫn còn cay cú trận hòa 2-2 với Tottenham tuần trước khi bị VAR từ chối bàn thắng cuối trận. The Citizens sẽ trút hận lên đối thủ dưới cơ Bournemouth với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua đầu bảng với Liverpool.

Nhận định Bournemouth – Manchester City: Trút cơn giận dữ

Máy tính dự đoán: Bournemouth – Man City 1-2
Khả năng thắng cuộc: Bournemouth 31% hòa 35% Man City 36%

Không khó để hiểu được cảm giác của HLV Pep Guardiola sau khi Manchester City tung ra gần 30 cú sút mà vẫn không thắng nổi đoàn quân của Mauro Pochettino – mối hận ở Champions League đành phải chờ đến trận lượt về.

Thực tế là Manchester City kém may mắn trước Tottenham sau khi họ dồn ép đối thủ và quần cho tơi tả trong phần lớn thời gian trận đấu. Hãy hình dung The Citizens sẽ triển khai lối chơi ý hệt như vậy trước đối thủ dưới cơ Bournemouth và giới chuyên môn tin rằng bàn thắng sẽ sớm đến cho đội khách.

Bournemouth vốn rất khó bị đánh bại trên sân nhà, nhưng khi nhà vô địch nổi giận, họ sẽ biến The Cherries thành vật tế thần.

Về nhân lực, Lewis Cook đã trở lại sân tập nhưng còn quá sớm để HLV Eddie Howe đưa anh vào sân trận này. Phía City, Pep thiếu trung vệ John Stones trậhn thừ 2 liên tiếp nhưng Oleksandr Zinchenko sẽ thích ứng trở lại. Pep cũng nhấn mạnh là Joao Cancelo có thể ra mắt trong trận gặp Bournemouth vào Chủ nhật.

Man City thắng tuyệt đối 8 trận trước AFC Bournemouth là thành tích hoàn hảo nhấtn ở Premier League. Trong 8 trận đó Man City ghi 25 bàn và lọt lưới chỉ 3 bàn. Người ta nói về khả năng gây sốc của The Cherries khi thi đấu với Big Six trong ngày Chủ nhật, nơi họ thắng 2 trong 3 trận sân nhà trước Liverpool 4-3 và Arsenal 2-1.

Tiuy nhiên, có lẽ City sẽ là ngoại lệ bởi kể từ tháng 5-2016 (sau trận thua Southampton 2-4) họ thắng cả 8 trận sân khách trước các đối thủ duyên hải phía nam.

SGGP Dự đoán: Bournemouth – Man City 1-3

Nhận định Bournemouth – Manchester City: Trút cơn giận dữ ảnh 1 Mô tả ảnh
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục