MV cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở World Cup lọt vào tốp 10 trending Youtube

Tối nay, Đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo sẽ bước vào một thử thách quan trọng mới - đấu với tuyển Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022 ngay trên đất Thái. Đông đảo người hâm mộ Việt Nam rất quan tâm đến trận đấu này. Sự xuất hiện của MV vui nhưng đầy ý nghĩa: “Sóng gió Việt Nam - Sóng gió Parody” để cổ vũ đội tuyển, vì thế, đã gây hot trên Youtube.

Diễn viên Trần Phương Nam (trái) và Hot Youtuber Thằng Cò
Diễn viên Trần Phương Nam (trái) và Hot Youtuber Thằng Cò

Có độ dài hơn 6 phút, MV “Sóng gió Việt Nam - Sóng gió Parody” xuất hiện vào tối 2-9, với sự góp mặt của diễn viên Trần Phương Nam (là một Fan của Chelsea) và Hot Youtuber Thằng Cò, đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cư dân mạng yêu bóng đá nước nhà vì những ca từ có ý nghĩa, nói về khao khát World Cup của cả đất nước Việt Nam, rồi những khó khăn - vất vả mà ông Park Hang Seo đang phải đối mặt khi hành quân sang đất khách vốn có bầu không khí “thù nghịch” sau hàng loạt thất bại trước bóng đá Việt Nam… bên cạnh những “phân đoạn” dí dỏm và hài hước.

Ngay khi vừa xuất hiện trên Youtube, MV “Sóng gió Việt Nam – Sóng gió Parody” đã nhanh chóng lọt vào tốp 30 trending với 200 ngàn lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, và sau đó mạnh mẽ tiến vào tốp 10 trending, ở thời điểm hiện tại đã có gần 750 ngàn lượt xem, 31 ngàn lượt bấm nút “Like”, vinh dự đứng bên cạnh nhưng MV đình đám khác ở Việt Nam như là “Đi đu đưa đi” của Bích Phương, “Giữ từng lời đã hứa” của K-ICM và JACK, “Truyền thái y” của Ngô Kiến Huy.

MV “Sóng gió Việt Nam - Sóng gió Parody” là một sản phẩm dễ thương, nhanh chóng khiến các cổ động viên hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy xúc động. Một CĐV viết: “Nghe câu: “Bao giờ Việt Nam dự World Cup hả con?”, nghe mà xúc động, nổi hết cả da gà, có ai giống tôi không?”. Trong khi đó, một CĐV khác phản hồi: “Vừa hóng trận Việt Nam - Thái Lan, vừa vào nghe lại bài này, thấy hào hùng sao đó”. “Vừa hay, vừa ý nghĩa. Đội tuyển Việt Nam sẽ thắng, người hâm mộ sẽ tưng bừng ăn mừng sau kết quả đánh bại Thái Lan. Cố lên nào các chàng trai!”, “Việt Nam - Thái Lan 3-0, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức ghi bàn”… đó là những bình luận khác của những CĐV hâm mộ.

Hy vọng rằng, MV “Sóng gió Việt Nam - Sóng gió Parody” sẽ là một trong những liều thuốc tinh thần đầy ý nghĩa để hỗ trợ cho các học trò ông Park Hang Seo đạt được kết quả khả quan trước người Thái trong trận đấu cực kỳ quan trọng sẽ diễn ra vào tối nay.

Tin cùng chuyên mục