Man United không hề thua kém Man City

Tiền vệ tóc xù Marouane Fellaini hôm nay cho rằng khoảng cách về trình độ của Manchester United và Manchester City không quá xa, cho dù họ hơn kém nhau đến 12 điểm trên bảng xếp hạng.
Marouane Fellaini (phải, Man United) tranh bóng với Kyle Walker
Marouane Fellaini (phải, Man United) tranh bóng với Kyle Walker

Manchester United đã phơi áo 1-3 trên sân Etihad khiến họ tụt xuống hạng 8 trên bảng xếp hạng và kém City 12 điểm, nhưng Fellaini nói rằng trình độ đôi bên rất tương đồng.
“Tôi không nghĩ khoảng cách giữa 2 đội là quá xa. Tôi nhớ là khi tôi mới đến nước Anh, cuộc đua là trong tốp 4, nhưng giờ đã thành tốp 6, vì thế mỗi năm cuộc đua càng thêm khó khăn.
Fellaini bày tỏ trên Sky Sports: “Mùa tới chúng ta sẽ xem tình thế thay đổi đến mức nào. Và trong 2 hay 3 năm tới, tôi nghĩ mỗi năm sẽ còn khó khăn nhiều hơn, cường độ sẽ cao hơn, mãnh liệt hơn và đó al2 lý do vì sao Premier League luôn quyến rũ người hâm mộ”.
“Manchester City đúng là rất mạnh, nhưng tôi nghĩ rồi họ sẽ phải thua. Đúng là họ đang chơi rất tốt và có những cầu thủ giỏi nhưng không phải là không thể đánh bại họ. Chúng tôi thua, nhưng chúng tôi còn trận lượt về ở Old Trafford và chúng ta sẽ xem”.

Tin cùng chuyên mục