Lukaku phát đi “cảnh báo” đến Sanchez

Romelu Lukaku tin rằng Alexis Sanchez xứng đáng có được cơ hội chơi bóng tại một đội bóng vĩ đại như Man.United, nhưng ngôi sao người Chile không phải đến Old Trafford để lấy vị trí của anh.

Romelu Lukaku rất tự tin vào vị trí chính trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images
Romelu Lukaku rất tự tin vào vị trí chính trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images

Hiện tại, sự xuất hiện của Sanchez đã khiến những cạnh tranh trên hàng tấn công của Quỷ đỏ tăng cao, vốn còn đang bao gồm Anthony Martial, Marcus Rashford, Jesse Lingard và Lukaku. Tuy nhiên, trong lần trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, Lukaku tự tin nhấn mạnh: “Tôi luôn nỗ lực cao nhất để đảm bảo một vị trí trong đội hình xuất phát. HLV là người đưa ra quyết định, nhưng ông ấy biết tôi có thể làm gì cho đội bóng này - tôi ghi bàn, hỗ trợ và tôi tin bản thân đã trở nên rất quan trọng”.

Lukaku nói thêm: “Sanchez đến Man.United là một định mệnh, anh ấy xứng đáng được bước lên một sân khấu lớn. Sanchez có rất nhiều kinh nghiệm khi chơi cho Barcelona và Arsenal, tôi ngưỡng mộ chất lượng anh ấy và đặc biệt là khát khao giành chiến thắng. Tôi nói tiếng Tây Ban Nha, vì vậy, rất dễ dàng để giao tiếp với Sanchez. Chúng tôi luôn cố gắng khiến các tân binh cảm thấy thoải mái nhất khi đến đây, và Sanchez cũng đang cảm thấy rất thoải mái ở đây. Tôi nghĩ chúng ta sẽ sớm thấy những điều tốt nhất từ anh ấy”.

Sự xuất hiện của Sanchez ngay sau việc HLV Mourinho cam kết tương lai đến năm 2020, đó là tín hiệu mà Lukaku tin rằng sự ổn định và phát triển của Man.United đang đến: “HLV ký hợp đồng mới đã giúp mọi thứ trở nên ổn định hơn. Mourinho giờ đây có thể tập trung tất cả cho nỗ lực xây dựng Man.United. Nếu chúng tôi kết thúc mùa giải theo cách đúng đắn nhất, thêm vào một số sự bổ sung quan trọng trong mùa hè, chúng tôi chắc chắn sẽ còn mạnh hơn ở mùa giải tới”.

Trước 13 vòng đấu cuối, Man.United đã bị đội đầu bảng Man.City bỏ xa đến 15 điểm, nhưng vẫn xếp thứ 2 với 53 điểm, hơn 3 điểm so với Liverpool, Chelsea và 5 điểm so với vị trí thứ 5 của Tottenham. Ở lượt trận thứ 26, Man.United sẽ đón tiếp Huddersfield trên sân nhà vào hôm nay.

Tin cùng chuyên mục