Klopp “kích động” trước màn ra mắt của Shaqiri

Kiến tạo 1 bàn và ấn định chiến thắng 4-1 trước Man.United bằng cú “ngã bàn đèn” tuyệt đẹp, tân binh Xherdan Shaqiri đã khiến HLV Jurgen Klopp phải tiêu tốn vô số lời khen ngợi cho màn ra mắt của mình.

Xherdan Shaqiri và pha ghi bàn ấn tượng trong ngày ra mắt. Ảnh: thisisanfield.com
Xherdan Shaqiri và pha ghi bàn ấn tượng trong ngày ra mắt. Ảnh: thisisanfield.com

Tân binh trị giá hơn 13 triệu bảng chỉ ra mắt đồng đội mới hôm thứ ba, đến thứ Bảy anh được ra sân đầu hiệp 2 và đã làm nên màn ra mắt tuyệt vời - trong đó chắc chắn gây chú ý là cú “xe đạp chỏng ngược” tinh tế và đẹp mặt từ 12 mét ấn định chiến thắng.

HLV Klopp đánh giá về ngôi sao tấn công 26 tuổi người Thụy Sĩ, vốn là 1 trong 4 tân binh quan trọng của Liverpool mùa hè này: “Điều này là quá bất thường. Cậu ấy chỉ có 4 ngày làm quen với đội bóng! Nhưng đây rõ ràng là một dấu hiệu tốt”.

"Đối với Shaq, tôi không bất ngờ về khả năng hòa nhập này. Thật ra, tại thời điểm ký kết hợp đồng, cậu ấy đã muốn ở lại để tập luyện với Liverpool ngay lập tức. Nhưng khi đó cậu ấy mới trở về từ World Cup đúng 1 tuần, nên tôi đã yêu cầu cậu ấy tiếp tục kỳ nghỉ. Shaq rất phấn khích với cơ hội này và dễ hiểu khi cậu ấy đã tập trung và nỗ lực sau khi trở lại. Thật tốt cho Shaq khi cậu ấy đã khởi đầu sự nghiệp ở Liverpool bằng một khoảnh khắc tuyệt diệu. Bây giờ, chúng tôi đã có một cầu thủ tuyệt vời, và Shaq bây giờ đã là một phần của một trong những đội bóng có phong cách chơi bóng hấp dẫn nhất”.

Về phần mình, cựu ngôi sao của Byern Munich và Stoke City bày tỏ về ngày ra mắt cùng bàn thắng ấn tượng: “Đây là một ngày tuyệt vời. Đây là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời. Tôi thật sự đang rất hạnh phúc. Tôi luôn luyện tập về những tình huống ghi bàn như thế. Đó là một bàn thắng đẹp và thật tuyệt khi nó đến ngay trận đầu tiên ra mắt. Tôi muốn thể hiện mọi phẩm chất tốt nhất của mình tại Liverpool!”.

Tin cùng chuyên mục