Khánh Hòa kịch tính cầm chân Hà Nội ở những giây cuối cùng

Đây là trận đấu đầu tiên của Khánh Hòa thi đấu dưới áo đấu mới, Khánh Hòa đã chứng tỏ mình vẫn là đối thủ khó chơi với các ông lớn. Bên cạnh đó, Hà Nội có trận đấu không được như ý khi vừa thay Chủ tịch CLB.

Các cầu thủ Khánh Hòa đã chơi một trận rất hay trước Hà Nội. Ảnh: Minh Hoàng
Các cầu thủ Khánh Hòa đã chơi một trận rất hay trước Hà Nội. Ảnh: Minh Hoàng
Khánh Hòa chơi rất chặt chẽ trước đương kim vô địch Hà Nội. 

Sức mạnh đội hình vượt trội so với đối thủ và với lợi thế sân nhà, không bất ngờ khi Hà Nội là đội kiểm soát trận đấu. Gần như 45 phút thi đấu của hiệp 1 bóng chỉ lăn phần sân Khánh Hòa. Cầm bóng đến 76% nhưng các cầu thủ Hà Nội lại tỏ ra bế tắc trong triển khai tấn công. Khánh Hòa đã chơi phòng ngự số đông, khiến cho các cầu thủ Hà Nội không thể có bàn thắng trong hiệp 1 mặc dù tung ra 6 cú dứt điểm.

Khánh Hòa kịch tính cầm chân Hà Nội ở những giây cuối cùng ảnh 2 Phải nhờ đến pha phản lưới nhà của Zarour, Hà Nội mới khai thông được bế tắc. Ảnh: Minh Hoàng

Bước vào hiệp 2, Hà Nội vẫn là đội chiếm ưu thế. Nhưng với hàng phòng ngự chơi rất chơi chẽ dưới sự dẫn dắt của trung vệ đội trưởng Zarour, các cầu thủ Hà Nội vẫn bế tắc tìm đường đến khung thành thủ môn Tuấn Mạnh. Phải nhờ đến cú đánh đầu phản lưới nhà của Zarour, Hà Nội mới có bàn thắng khai thông bế tắc. Phút 56, Quang Hải căng ngang đầy khó chịu bên cánh trái khiến Zarour phá bóng không tốt bay vào lưới nhà.

Sau bàn thua, Khánh Hòa có thế trận tốt hơn so với những phút trước đó. Đội khách có những pha phản công khiến cổ động viên Hà Nội thót tim, một trong số đó đã trở thành bàn thắng. Phút 81, Zarour phát động tấn công, Đại Dương đón bóng từ cánh phải và căng ngang vào cho Hữu Khôi đệm bóng cận thành, gỡ hòa cho Khánh Hòa.
Khánh Hòa kịch tính cầm chân Hà Nội ở những giây cuối cùng ảnh 3 Các cầu thủ Khánh Hòa tấn công tổng lực ở những phút cuối. Ảnh: Minh Hoàng
Không chấp nhận trận hòa trên sân nhà, Hà Nội dồn lên tấn công. Năm phút sau bàn gỡ, từ đường chuyền lỗi của Hữu Khôi, Omar đánh đầu chuẩn xác hạ gục thủ thành Tuấn Mạnh. Trận đấu trở nên rất kịch tính đầy nghẹt thở ở những phút cuối, Hà Nội chủ động phòng ngự bảo toàn tỉ số. Bên cạnh đó, các cầu thủ Khánh Hòa tấn công tổng lực tìm kiếm bàn thắng. Những giây cuối cùng, các cầu thủ đội khách vỡ òa khi có bàn gỡ hòa. Toure tạt bóng tốt để Đại Dương đánh đầu chuyền bóng cho Tấn Điền băng vào đánh đầu nối, gỡ hòa cho đội khách. Các cầu thủ Hà Nội cho rằng trước đó đã có tình huống phạm lỗi của các cầu thủ Khánh Hòa. HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất bất bình với trọng tài trước bàn thua ở những giây cuối cùng.

Hòa trận này, Hà Nội bỏ lỡ cơ hội trở lại ngôi đầu, còn Khánh Hòa vẫn ở vị trí cuối bảng.

Tin cùng chuyên mục