Iraq - Nhật Bản, 19 giờ 30 ngày 13-6 Củng cố ngôi đầu

Nhật Bản sẽ có cơ hội lớn để vượt lên so với hai đội xếp sau là Saudi Arabia và Úc khi họ chỉ phải đối đầu với Iraq, đội bóng đã không còn động lực chiến đấu. 
Sẽ là một trận đấu dễ dàng cho Nhật Bản.
Sẽ là một trận đấu dễ dàng cho Nhật Bản.
Ở trận đấu sớm, Úc đã đánh bại Saudi Arabia để san bằng khoảng cách 16 điểm. Như vậy, nếu chiến thắng ở trận đấu gặp Iraq, Nhật Bản sẽ có 19 điểm và độc chiếm ngôi đầu bảng đang tạm chia đều cho ba đội. Ở trận lượt đi, Nhật Bản đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng trước Iraq trên sân nhà. Tuy nhiên, ở trận lượt về, mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng khác. Iraq chỉ giành được 4 điểm sau 7 trận đấu đồng nghĩa với việc họ sẽ không thể giành quyền đi tiếp. Vì vậy, rất có thể đây sẽ là một trận đấu dễ dàng cho đội khách. 

Sau cú sốc ở trận mở màn vòng 3 khi thất bại trước UAE, Nhật Bản đã thi đấu rất thăng hoa cho đến thời điểm này. Họ đã có chuỗi 6 trận bất bại với 5 trong số đó là những chiến thắng. Hơn nữa, người hâm mộ xứ mặt trời mọc càng có thêm cơ sở để tự tin khi đội bóng của họ chưa từng thua Iraq trong 8 lần gặp nhau gần đây. Thậm chí, họ còn giành chiến thắng đến…7 trận trong số đó. Bởi vậy dù phải chơi sân khách nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá đây sẽ là 1 trận thắng cho Nhật Bản.

Dự đoán: Nhật Bản thắng 2-1

Tin cùng chuyên mục