HLV Park Hang-seo không chê trách trọng tài

Công nghệ VAR đã trở thành tâm điểm của trận Việt Nam – Nhật Bản, mỗi đội có 1 lần được hưởng lợi. Phát biểu sau trận đấu, ông Park đã hết lời khen ngợi các học trò và cũng như không chê trách gì công tác trọng tài ở trận đấu này.

Các cầu thủ Việt Nam đã nỗ lực trong suốt 90 phút của trận đấu. Ảnh: Anh Khoa
Các cầu thủ Việt Nam đã nỗ lực trong suốt 90 phút của trận đấu. Ảnh: Anh Khoa

Ông Park nói: “Thật là điều đáng tiếc khi chúng tôi thua trận này, bởi xét về thế trận thì chúng tôi đã thể hiện rất tốt, tôi rất tự hào về những thể hiện của các cầu thủ Việt Nam trong trận này, họ đã chơi rất hay. Tôi đã chờ đợi điều kỳ diệu sẽ đến, nhất là trong khoảng thời gian cuối trận, nhưng tiếc là điều ấy đã không xảy ra”.

Các cầu thủ Việt Nam đã làm cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tiếp cận trận đấu rất tốt, thi đấu với tinh thần cao độ và có nhiều phen gây vất vả cho Nhật Bản, đội đã từng 4 lần vô địch giải đấu này.

HLV Park Hang-seo không chê trách trọng tài ảnh 1 Ông Park hài lòng về các học trò
Công nghệ VAR lần đầu tiên được áp dụng tại giải này và ngay ở trận đầu tiên đã trở thành tâm điểm khi mỗi đội 1 lần được hưởng lợi, đều liên quan đến bàn thắng. Từ việc Yoshida để bóng chạm tay trước khi đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Lâm cho đến việc hậu vệ Tiến Dũng phạm lỗi cùng Ritsu Doan. Đánh giá về các tình huống trên, HLV Park Hang-seo cho biết trọng tài đã xử lý đúng.

Trong khi đó thủ môn Văn Lâm, cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình Việt Nam đã bày tỏ sự cám ơn đến người hâm mộ khi đã đến sân cổ vũ đội nhà rất đông. Anh nói thêm: “Nhật Bản là đội quá mạnh và chúng tôi đã thi đấu hết mình, tiếc là anh em không ghi được bàn thắng nào trong trận này”.

HLV Park Hang-seo không chê trách trọng tài ảnh 2 Thủ môn Văn Lâm đã có trận đấu thật tuyệt vời
Văn Lâm đã chính thức chia tay V-League khi anh đã có được hợp đồng chuyển nhượng từ CLB Hải Phòng sang CLB Muangthong của Thái Lan từ mùa bóng 2019.

Tin cùng chuyên mục