HLV Bình Dương và Thanh Hóa an ủi sau sai lầm kép của thủ môn Bùi Tiến Dũng

HLV Đức Thắng lẫn Trần Minh Chiến đều dành sự thấu cảm và an ủi sau sai lầm kép của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã “biếu” chức vô địch Cúp Quốc gia 2018 cho B.Bình Dương.

Tình huống ghi bàn nâng tỷ số 2-0 của Sỹ Giáp. Ảnh: KIM BẢO
Tình huống ghi bàn nâng tỷ số 2-0 của Sỹ Giáp. Ảnh: KIM BẢO

Một pha vớt bóng lỗi cùng tình huống phát bóng trúng người cầu thủ đối phương của Bùi Tiến Dũng đã dẫn đến hai bàn thắng trực tiếp. Những sai lầm này khiến Thanh Hóa không thể gượng dậy và nhận thất bại 1-3 trước B.Bình Dương.

Đội bóng xứ Thanh lại lỡ bước với chức vô địch và đây là lần thứ 3 trong hai mùa gần đây, họ về ngôi Á quân. Kết thúc trận đấu, trong khi B.Bình Dương hân hoan ăn mừng chức vô địch cùng các cổ động viên thì Bùi Tiến Dũng lần lượt nhận được sự an ủi từ các HLV.

Sau khi HLV Minh Chiến và HLV thủ môn Trần Minh Quang của B.Bình Dương động viên, cả ba cùng nhau làm việc ở U20 Việt Nam tại chiến dịch U20 World Cup 2017, tuyển thủ Quốc gia nhận được sự an ủi từ HLV Đức Thắng. Cả hai trò chuyện khá lâu ngay trên sân với khuôn mặt không hề căng thẳng từ chiến lược gia của đội bóng xứ Thanh.

“Đây là bài học lớn cho Tiến Dũng bởi với một cầu thủ trẻ, chơi một trận chung kết của giải đấu rất khốc liệt chứ không phải cấp trẻ nên sai sót rất dễ xảy ra. Hôm nay, Tiến Dũng có trạng thái tâm lý không tốt”, HLV Đức Thắng chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Trần Minh Chiến dành cái ôm chân tình cho học trò cũ. 

HLV Bình Dương và Thanh Hóa an ủi sau sai lầm kép của thủ môn Bùi Tiến Dũng ảnh 1 Tiến Dũng liệu sẽ sớm gượng dậy?
Ông an ủi: “Tôi bảo với Dũng, trong bóng đá, sai sót là chuyện hết sức bình thường. Mong em đứng dậy để tiếp tục thi đấu tốt trong màu áo ĐT Việt Nam”. Ngay sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng sẽ ra Hà Nội để hội quân cùng ĐT Việt Nam cho chiến dịch AFF Cup 2018.

"Lối chơi chúng tôi không có gì đặc biệt. Do chúng tôi tận dụng sai lầm của đối phương mà trong bóng đá, đó là điều khó tránh khỏi.

Sau trận đấu, việc đầu tiên là tôi bắt tay với Đức Thắng, là người em tuy nhiên cậu ấy là người tôi rất hâm mộ về công tác huấn luyện. Sau đó, tôi an ủi Bùi Tiến Dũng và bảo, trong bóng đá, sai sót là điều bình thường, mong em đứng dậy để đáp ứng vai trò tốt cho ĐT Việt Nam", HLV Minh Chiến nói.

Tin cùng chuyên mục