Hazard ra “tối hậu thư” với Chelsea

Tuyên bố sẽ không rời đi trong mùa hè này, nhưng Eden Hazard cũng sẽ từ chối một đề nghị hợp đồng mới “khổng lồ” nếu anh không được sự cam kết về tham vọng.

Eden Hazard sẽ không vội ký hợp đồng mới. Ảnh: Getty Images
Eden Hazard sẽ không vội ký hợp đồng mới. Ảnh: Getty Images

Hôm thứ hai, ngôi sao tấn công 27 tuổi người Bỉ đã tự mình kết thúc những đồn đoán về tương lai trước sự quan tâm lâu dài từ Real Madrid, với tuyên bố: “Hiện tại, tôi hạnh phúc! Tôi còn 2 năm hợp đồng và chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ không rời đi trong năm nay. Tôi vẫn ổn ở Chelsea, và chúng ta chờ xem điều gì xảy ra trong 1 hoặc 2 năm tới”.

Hazard đã rất rõ ràng về tương lai, và Chelsea cũng đã rất rõ ràng trong ý định của mình. Theo The Sun và Daily Mail, thì một bản hợp đồng mới 5 năm cùng mức lương kỷ lục của CLB đến 300.000 bảng/tuần đã được đặt lên bàn. Tuy nhiên, cũng theo những tờ báo này, Hazard chỉ chấp nhận đặt bút ký vào nó nếu Chelsea giành quyền trở lại Champions League sau mùa giải này, và sẽ ra đi nếu mục tiêu đó thất bại.

Cũng theo Daily Mail, ngoài Hazard, Chelsea cũng đã lên kế hoạch “trói chân” hàng loạt trụ cột. Trong đó, nếu thuyết phục Hazard vẫn còn chờ thêm thời gian, thì Willian là ưu tiên phải hoàn thành cam kết trong vài tháng tới. Ngoài ra là N'Golo Kante, người còn chưa đầy 3 năm trong hợp đồng gia nhập từ Leicester vào năm 2016, là cái tên phải được giữ lại. Trung vệ Antonio Rudiger, người dù còn hợp đồng đến năm 2022, cũng nằm trong kế hoạch của The Blues.

Tin cùng chuyên mục