Giggs “phá đám” Man.United vụ Bale

Với việc khuyên Gareth Bale ở lại Real Madrid, HLV Ryan Giggs đã gián tiếp ngăn cản cơ hội đội bóng cũ của anh là Man.United sở hữu ngôi sao tấn công 28 tuổi này.

Man.United nên “hiểu chuyện” mà từ bỏ nỗ lực có Gareth Bale (trái). Ảnh: Getty Images
Man.United nên “hiểu chuyện” mà từ bỏ nỗ lực có Gareth Bale (trái). Ảnh: Getty Images

Cựu ngôi sao của Tottenham đang chật vật khẳng định vị trí tại Real Madrid, tuy nhiên, giá trị của anh vẫn được thể hiện rõ từ vị thế ngôi sao số 1 ở tuyển Xứ Wales. Với hat-trick vào lưới tuyển Trung Quốc trong chiến thắng 6-0 mới đây, Gareth Bale đã đi vào lịch sử tuyển Xứ Wales với tư cách chân sút xất sắc nhất mọi thời đại, 29 bàn vượt qua kỷ lục của huyền thoại Ian Rush (28 bàn).

Lúc này, HLV Jose Mourinho tại Man.United đang hướng sự chú ý về Gareth Bale trong nỗ lực cải thiện năng lực tấn công ở mùa giải mới, và tình hình của ngôi sao 28 tuổi tại Real đang cho thấy cơ hội thành công là không nhỏ. Tuy nhiên Ryan Giggs, một huyền thoại của Quỷ đỏ khi đã dành trọn sự nghiệp vĩ đại của mình ở Old Traffford - ghi 168 sau 963 để giúp CLB thắng mọi danh hiệu lớn nhất - lại bất ngờ đưa ra tư vấn: “Real là CLB thích hợp nhất với Gareth, tôi đã xem cậu ấy cùng Real đối đầu PSG mới đây. Là một cầu thủ, bạn đều muốn chơi ở một đội bóng lớn nhất và không nhiều CLB có thể sánh được với Real. Vì vậy, tất nhiên, Gareth không nên rời khỏi nơi anh đã giành được ba danh hiệu Champions League. Khoác áo Real, cũng đồng nghĩa bạn đang có cơ hội thắng mọi thứ”.

Nhưng đây không phải là tin xấu duy nhất, vì Daily Mail vừa tiết lộ, thì thật sự Man.United đã không có nhiều cơ hội thành công sau cách HLV Mourinho hành xử với Luke Shaw gần đây. Theo tờ báo này, ngôi sao Xứ Wales và hậu vệ trái người Anh hiện đang có cùng công ty đại diện, và họ đang rất không hài lòng khi cáo buộc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha “bắt nạt” cầu thủ của mình.

Tin cùng chuyên mục