Giải futsal Sinh viên TPHCM 2017 - ĐH Hutech đăng quang

Trận tranh chung kết giữa hai đội Đại học Hutech và Đại học Công Nghiệp vào chiều 2-12 đã khép lại mùa giải futsal thực sự hấp dẫn dành cho giới sinh viên trên địa bàn TPHCM.

Đội ĐU Hutech trong niềm vui vô địch. Ảnh: ANH TRẦN
Đội ĐU Hutech trong niềm vui vô địch. Ảnh: ANH TRẦN

Nhà thi đấu Quận 7, chiều 2/12 đã không còn chỗ trống khi đông đảo CĐV đến cổ vũ cho trận tranh chung kết giữa Đại học Hutech và Đại học Công Nghiệp. Và hai đội đã cống hiến cho khán giả trận thư hùng quyết liệt nhằm giành Cúp vô địch của giải năm nay.

Thế trận diễn ra khá cân bằng và nhờ vào sự tỏa sáng của đội trưởng Hữu Nam vào giữa hiệp 1 đã đem lại bàn thắng mở tỷ số cho đội Đại học Hutech. Phần còn lại của trận đấu, các cầu thủ Đại học Hutech thu đội hình về tổ chức phòng ngự trong sự nôn nóng dâng cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ của các cầu thủ Đại học Công Nghiệp. Phút 38, Tiến Duy lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho đội Đại học Hutech.

Kết thúc giải, đội Đại học Hutech vô địch và nhận Cúp cùng tiền thưởng 40 triệu đồng. Xếp nhì là Đại học Công nghiệp nhận 25 triệu đồng; hai đội đồng hạng ba Đại học Gia Định và Đại học Giao thông vận tải nhận 10 triệu đồng/đội.

Ngoài ra còn có các giải thưởng phụ, mỗi giải 5 triệu đồng: Thủ môn xuất sắc thuộc về Nguyễn Toàn Diện (Đại học Hutech), Cầu thủ xuất sắc là Phan Văn Vũ (Đại học Công nghiệp) và cầu thủ Ngô Hoàng Tuấn (Đại học Gia Định) đoạt giải vua phá lưới với 6 bàn. 

Tin cùng chuyên mục