Giá trị của các nhà vô địch thế giới

Chỉ mới có 2 trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu là Ligue 1 và Premier League khai cuộc. Sau lượt trận đầu tiên, tờ L’Equipe đã thống kê được những nhà vô địch thế giới Pháp sớm thể hiện giá trị của mình khi trở lại thi đấu có CLB.
Hugo Lloris, Paul Pogab và N'Golo Kante
Hugo Lloris, Paul Pogab và N'Golo Kante

Paul Pogba vẫn chưa kết thúc mối bất hòa với HLV Jose Mourinho ở Manchester United đã chơi một trận rất hay trong ngày ra quân thắng Leicester City 2-1. Pogba được tín nhiệm mang băng đội trưởng Quỷ đỏ. Anh có bàn thắng mở tỷ số từ chấm 11m ở phút thứ 3. Tiền vệ 25 tuổi này muốn rời Old Trafford ngay trong hè này để gia nhập Barcelona.

Thủ môn đội trưởng Hugo Lloris chơi trọn vẹn 90 phút cho Tottenham khi tới làm khách Newcastle United. Lloris để cho chủ nhà gỡ hòa 1-1 nhưng đấy không phải lỗi của đội trưởng Pháp. Lloris đã có nhiều pha truy cản xuất sắc trong hiệp hai giúp Tottenham giành thắng lợi 2-1 chung cuộc.

N’Golo Kante là tiền vệ trụ xuất sắc nhất World Cup 2018 vừa qua nhưng HLV Maurizio Sarri của Chelsea lại không nghĩ đơn giản như vậy. Ông Sarri cho rằng Kante không chỉ chơi tốt vai trò thu hồi bóng và cả xông lên ghi bàn. Đó là lý do tân HLV Chelsea bố trí Kante hơi lệch một chút qua phải ở hàng tiền vệ 3 người, nhường hẳn vai trò thu hồi bóng cho tân binh Jorginho. Quyết định của Sarri chẳng sai chút nào khi chính Kante là người mở tỷ số trận đấu giúp Chelsea giành thắng lợi chung cuộc 3-0 trên sân Huddersfield.

Tin cùng chuyên mục