Fred: “Cựu tiền vệ Arsenal khuyên tôi gia nhập Man United”

Tiền vệ người Brazil Fred gia nhập Man United trong mùa hè sau khi từ chối hàng loạt CLB danh tiếng. Mới đây, anh tiết lộ là đã tham khảo ý kiến của những người đồng hương và chính cựu tiền vệ Arsenal Gilberto Silva đã khuyên anh chọn Quỷ đỏ.
Fred: “Cựu tiền vệ Arsenal khuyên tôi gia nhập Man United”



Từ chối lời mời của Manchester City, Paris SG và một số CLB Trung Quốc, Fred đã gia nhập Manchester United từ Shakhtar Donetsk với giá 47 triệu bảng nhờ sự trợ giúp của người đại diện – Gilberto Silva, từng là thành viên “đội quân bất tử” của Arsenal.
Fred tiết lộ trên trang web của Quỷ đỏ: "Gilberto là một tiền vệ hàng đầu thế giới, anh từng chơi cho Arsenal, nhưng dành rất nhiều sự tôn trọng đối với Manchester United, rõ ràng là một CLB lớn ở Anh”.
"Anh ấy ca ngợi CLB rất nhiều và sau khi anh ấy được trao cơ hội để nói chuyện với Jose Mourinho và những nhân vật cao cấp khác tại United, chúng tôi đã quyết định cùng nhau để đến đây. Chúng tôi quyết định đó sẽ là một động thái tốt cho tôi”.

"Anh ấy chơi ở vị trí tương tự như tôi và đã thắng Premier League, vì vậy tôi nhìn anh ấy để lấy cảm hứng, tôi lắng nghe những gì anh ấy nói và tôi ghi nhận những gì anh ta nói với tôi". 

Fred đang cố gắng để góp mặt trong trận đấu thứ 3 ở Man United khi Quiỷ đỏ tiếp tiếp Tottenham vào thứ Hai. 
Những chàng trai của Mourinho đang cố quên trận thua 3-2 tại Brighton - trận đấu mà Alexis Sanchez bỏ lỡ vì một chấn thương không xác định. HLV Jose Mouirnho cho biết là ông đang chờ kết quả kiểm tra của Sanchez nhưng không tin là ngôi sao ngườii Chilê sẽ vắng mặt quá lâu. Sanchez đang chạy đua với thời gian để trở lại kịp lúc cho trận cầu quan trọng vớí kình địch Tottenham. Anh đăng những bức ảnh thể hiện tiến trình hồi phục của mình trên Instagram. Đăng ảnh ở Trung tâm thể dục Aon vào chiều thứ N8am với nội dung “Tập luyện để sớm trở lại”, “Tiến lên United”.
Tối hôm đó anh đăng một đoạn video với những con chó của mình trong vườn, nói: “Tập thể lực ở nhà".

Tin cùng chuyên mục