Cựu sao Real tiếp tục được xướng tên trong màu áo Nga

Tiếp tục chói sáng cùng tuyển Nga trước Ai Cập, Denis Cheryshev lại được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất trận lần thứ hai liên tiếp. 

Cheryshev được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận lần thứ hai. Ảnh Getty Images
Cheryshev được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận lần thứ hai. Ảnh Getty Images

Như vậy là Nga đã đặt chân vào vòng trong sau chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Ai Cập. Trong màn trình diễn của Gấu Nga trước đối thủ, Cheryshev đã có ngày thi đấu xuất sắc.

Cụ thể với một pha lập công ghi được, cả trận Cheryshev còn thực hiện thêm 4 pha dứt điểm và được trang Whoscored chấm 8 điểm. Trong khi đó, Artem Dzyuba được chấm cao nhất cho màn trình diễn với 8,1 điểm. Cứ tưởng điều này sẽ giúp cho Dzyuba được bầu chọn làm Cầu thủ xuất sắc nhất trận, nhưng không Cheryshev mới được vinh danh. Theo đó, với những gì đã trình diễn, FIFA đã bầu chọn Cheryshev là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cần biết rằng, đây là lần thứ hai Cheryshev được bầu danh hiệu này. Trước đó ở trận mở màn gặp Saudi Arabia, với cú đúp ghi được Cheryshev đã vượt qua người đồng đội Aleksandr Golovin để nhận danh hiệu trên.

Sau trận, nói về màn trình diễn của các cậu học trò, HLV Stanislav Cherchesov cho biết: “Hôm nay các học trò của tôi đã có màn trình diễn tốt. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Ai Cập, biết những khoảnh khắc khó khăn của họ, chúng tôi biết điểm yếu của họ. Sau bàn thắng đầu hiệp hai, chúng tôi tận dụng sự lo lắng của họ để ghi nhiều bàn hơn và chúng tôi đã thành công.”

Được biết, nếu Uruguay giành chiến thắng trước Saudi Arabia thì ở trận đấu tới giữa Nga và Uruguay, cả hai đội sẽ quyết chiến để phân định ngôi đầu.

Tin cùng chuyên mục