Crystal Palace bổ nhiệm Hodgson

Một ngày sau khi sa thải Frank de Boer, Crystal Palace xác nhận đã bổ nhiệm Roy Hodgson làm HLV mới của họ với thời hạn 2 năm.

Roy Hodgson sẽ đối mặt thách thức rất lớn. Ảnh: Getty Images
Roy Hodgson sẽ đối mặt thách thức rất lớn. Ảnh: Getty Images

Ông Hodgson, 70 tuổi, đã không trở lại công việc HLV kể từ khi chia tay tuyển Anh sau kỳ EURO 2016 thất bại. Ông chào đón công việc mới: “Đây là CLB thời thơ ấu của tôi. Crystal Palace có tham vọng và tiềm năng rất lớn và tôi hy vọng chúng ta có thể đạt được mục tiêu của mình. Tôi thật sự vui mừng được trở lại với CLB này sau một thời gian dài”.

Cùng người trợ lý thân cận Ray Lewington, Hodgson sẽ bắt đầu chỉ đạo buổi tập đầu tiên của Crystal Palace vào hôm nay. Tuy nhiên, thách thức dành cho cựu HLV Fulham, Liverpool là rất lớn. Ông không chỉ sốc lại niềm tin của toàn đội sau 4 thất bại liên tiếp, không ghi được bàn nào mà còn là lịch trình khốc liệt trước mắt khi những đối thủ lần lượt là Southampton, Man.City, Man.United và Chelsea.

Quyết định bổ nhiệm của Crystal Palace được xem là hợp lý, nhưng chưa phải là hoàn hảo nhất. Roy Hodgson là một nhà cầm quân giỏi, giàu kinh nghiệm đỉnh cao. Nhưng ông đã lớn tuổi và việc rời xa cấp độ CLB kể từ năm 2012 đến nay (từ khi chia tay West Brom để dẫn dắt tuyển Anh) cũng đặt dấu hỏi về khả năng bắt nhịp trở lại ở một môi trường Premier League có quá nhiều thay đổi trong vài năm gần đây.

Tin cùng chuyên mục