Chốt danh sách 22 tuyển thủ cho trận gặp Arsenal

HLV Hoàng Văn Phúc đã chốt danh sách 22 cầu thủ trong thành phần đội tuyển quốc gia gặp CLB Arsenal vào ngày 17-7 tới.
Chốt danh sách 22 tuyển thủ cho trận gặp Arsenal

(SGGPO).- HLV Hoàng Văn Phúc đã chốt danh sách 22 cầu thủ trong thành phần đội tuyển quốc gia gặp CLB Arsenal vào ngày 17-7 tới.

Công Vinh sẽ cùng đội tuyển Việt Nam đối đầu Arsenal. Ảnh: Vietnam Plus

Công Vinh sẽ cùng đội tuyển Việt Nam đối đầu Arsenal. Ảnh: Vietnam Plus

Trong khung thành sẽ do hai thủ môn kỳ cựu Hồng Sơn và Bửu Ngọc đảm trách. Tương tự như vậy là hàng tiền đạo cũng chỉ giữ lại 3 chân sút có phong độ tốt là Công Vinh, Hồng Quân và Anh Đức. Các tuyển thủ sẽ tập trung vào ngày 12-7 tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội).

Danh dách 22 tuyển thủ gồm: Dương Hồng Sơn, Bửu Ngọc (thủ môn); Phước Tứ, Gia Từ, Mạnh Hùng, Thanh Hào, Quang Hùng, Quang Thanh, Văn Nhiên, Văn Phong (hậu vệ); Minh Phương, Tấn Tài, Nguyên Sa, Thành Lương, Văn Quyết, Quốc Anh, Huy Hùng, Mạnh Dũng, Trọng Hoàng (tiền vệ); Công Vinh Anh Đức, Hồng Quân (tiền đạo).

Như vậy, so với danh sách đề cử 32 cái tên được đưa ra trước đó, ban huấn luyện đã quyết định gạch 11 cái tên vì phong đạt được phong độ nhất, đồng thời bổ sung thêm trung vệ trẻ Mạnh Hùng của Sông Lam Nghệ An.

Trong số 11 cái tên bị huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc gạch tên, Tài Em đã không có cơ hội để cùng đồng đội đối đầu với Arsenal. Đây thực sự là điều đáng tiếc cho tiền vệ Tài Em.

Quốc Cường

Tin cùng chuyên mục