Carvajal có 50% cơ hội ra sân gặp Bồ Đào Nha

Theo thông tin từ đội ngũ y tế của tuyển Tây Ban Nha, tình hình hồi phục chấn thương của hậu vệ Dani Carvajal đã có bước chuyển biến tốt.

Carvajal đã hồi phục rất nhanh. Ảnh Marca.
Carvajal đã hồi phục rất nhanh. Ảnh Marca.

Gặp chấn thương cơ ở trận chung kết Champions League với Liverpool, Carvajal đã khóc rất nhiều vì cứ ngỡ bản thân sẽ bị loại khỏi World Cup 2018.  Cuối cùng Julen Lopetegui vẫn để cậu học trò đến Nga cùng đội tuyển. Và hôm qua trên chuyên cơ của tuyển Tây Ban Nha, Carvajal đã nở nụ cười tươi khi cùng đồng đội đến xứ sở Bạch dương.

Mới đây theo thông tin từ đội ngũ y tế tuyển Tây Ban Nha, mọi thứ đã khá hơn rất nhiều và cơ hội để Carvajal có thể ra sân đối đầu với Bồ Đào Nha ở trận mở màn là 50%. “Carvajal đã cho thấy sự hồi phục rõ ràng và đáp ứng được tất cả các bài tập đề ra theo từng mức độ. Chúng tôi tin chắc rằng trong tuần tới anh ấy sẽ có những bài tập ở mức độ cao và quan trọng hơn, hãy chờ xem điều gì xảy ra. Nếu anh ấy tập luyện tốt vài ngày trước trận đấu với Bồ Đào Nha thì tôi sẽ đưa ra quyết định về việc có nên để anh ấy ra sân hay không”. HLV Lopetegui cho biết trước truyền thông.

Đây rõ ràng là tin mừng cho tuyển Tây Ban Nha, bởi sự trở lại của Carvajal sẽ làm tăng sức mạnh bên cánh phải. Tuy nhiên, nếu như quá trình hồi phục không đúng như dự kiến, HLV Lopetegui nhiều khả năng sẽ không mạo hiểm đưa anh ra sân.

Tin cùng chuyên mục