Cần Thơ thay HLV trưởng trước trận “chung kết ngược” với CLB Sài Gòn

Sau loạt trận không thành công ở Nuti Cafe V-League 2018 trong thời gian qua, lãnh đạo đội Cần Thơ đã tiến hành điều chỉnh ở khu kỹ thuật khi đưa ông Nguyễn Thanh Danh lên làm HLV trưởng đội bóng này sau cuộc họp vào chiều 18-7.

Ông Thanh Danh (bìa trái) sẽ thay ông Hồng Vinh làm HLV trưởng. Ảnh: DƯƠNG THU
Ông Thanh Danh (bìa trái) sẽ thay ông Hồng Vinh làm HLV trưởng. Ảnh: DƯƠNG THU

Dù không còn làm HLV trưởng nhưng ông Hồng Vinh lại… “thăng chức” khi chuyển sang làm Giám đốc kỹ thuật. Thế nên, sự điều chỉnh này được ví như là Cần Thơ muốn “thay tướng đổi vận” nhằm quyết giành chiến thắng trong trận đấu mang tính quyết định vào chiều 20-7 tới đây.

Ông Nguyễn Thanh Danh vốn là Giám đốc điều hành và cũng từng có giai đoạn thế vai khi những HLV trưởng không thành công ở đội bóng Tây Đô trước khi. Thế nên, khi ông Danh ngồi thay ghế HLV Hồng Vinh thì mọi chuyện hẳn không không bất ngờ.

Cần Thơ thay HLV trưởng trước trận “chung kết ngược” với CLB Sài Gòn ảnh 1 Việc điều chỉnh ở khu kỹ thuật liệu có vực dậy tinh thần của cầu thủ Cần Thơ? Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đến trước cuộc so tài cùng CLB Sài Gòn, Cần Thơ đang có 17 điểm, hơn CLB Sài Gòn đang ở cuối bảng 1 điểm. Thế nên cả hai đều quyết tâm rất cao trong trận đấu mang ý nghĩa quyết định này. Cần Thơ vốn thất bại toàn tập trong chiến lược ngoại binh ở mùa bóng năm nay, nhưng họ không còn thời gian để điều chỉnh mà cái chính là vực dậy tinh thần.

Trong khi đó CLB Sài Gòn cũng có những điều chỉnh trong thời gian qua, nhưng vận may vẫn chưa đến.

Tin cùng chuyên mục