Burnley - Liverpool: Đêm tưng bừng ở Turf Moor (Mới cập nhật)

Liverpool đã ăn may trong trận derby vùng Merseyside vừa qua, nhưng ở Turf Moor lần này không phải là Everton cứng đầu mà là Burnley đang chìm đắm. Một cơn mưa bàn thắng sẽ đến với đoàn quân của Jurgen Klopp cho hả những ngày chờ mong.

Ragnar Klavan (Liverpool) ghi bàn vào lưới Burnley mùa trước
Ragnar Klavan (Liverpool) ghi bàn vào lưới Burnley mùa trước

Máy tính dự đoán:  Burnley – Liverpool  0-2
Khả năng thắng cuộc: Burnley 25% hòa 35% Liverpool 40%

Burnley đang chìm đắm ở cuối bảng khi trải qua 7 trận không thắng. Đó là đội bóng kém cỏi khi thua cả Crystal Palace lẫn Newcastle. The Clarets khởi đầu chiến dịch rất chậm và HLV Sean Dyche đang chịu áp lực to lớn, nhưng sẽ chẳng ai trách ông nếu để thua á quân châu Âu ngay trên sân nhà.

Liverpool đã trải qua những giờ phút thất vọng khi bị Everton phong tỏa trên mọi vị trí và bàn thắng ăn may của Origi đã làm họ mừng vui đến độ nào. Lần này, đến Turf Moor, họ sẽ gắng phá vỡ thế bế tắc để nối dài những ngày hứng khởi trong cuộc đua gắt gao với Manchester City. Mùa trước, Liverpool thắng 2-1 ở Turf Moor, liệu mùa này tỷ số sẽ là bao nhiêu?

Câu chuyện có lẽ nằm ở phía chủ nhà Burnley. Nếu họ bị West Ham khoan thủng 4 lỗ, Chelsea xuyên phá 4 lần còn Manchester City nhồi cho 5 quả thì tại sao Liverpool không thể làm chuyện tương tự nhỉ?

SGGP Dự đoán: Burnley – Liverpool 0-4

Burnley - Liverpool: Đêm tưng bừng ở Turf Moor (Mới cập nhật) ảnh 1 Mô tả ảnh
Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục