Bellerin cam kết với Arsenal

Hậu vệ phải người Tây Ban Nha thừa nhận có đôi chút khó chịu khi bị người hâm mộ chỉ trích, nhưng khẳng định không có kế hoạch trở về quê nhà khoác áo đội bóng từng đào tạo mình là Barcelona.

 
Hector Bellerin được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất hiện nay.
Hector Bellerin được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất hiện nay.

Vấn đề thể trạng khiến Hector Bellerin gây thất vọng trong năm 2017, là một trong những lý do khiến Arsenal sa sút và bản thân anh bị người hâm mộ sân Emirates phản ứng. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Arsene Wenger chuyển sang vận hành sơ đồ 3 hậu vệ, ngôi sao 22 tuổi dần tìm lại khả năng. Nhưng cũng cùng lúc đó, thông tin Barca quan tâm đến tài năng mà họ từng bán đi hồi năm 2011 rộ lên và khả năng về một sự chia tay nhiều hơn.

Nhưng mới đây Bellerin, người vừa cam kết tương lai với Arsenal đến năm 2023, nhấn mạnh: “Chỉ trích là điểu bình thường trong bóng đá và mọi cầu thủ đều phải biết thích nghi. Thậm chí, bản thân tôi cũng không khỏi tức tối khi đội bóng của minh thi đấu thất vọng. Những chỉ trích chỉ giúp tôi mạnh mẽ hơn mà thôi”.

Bellerin nói thêm về tương lai: “Phải có lý do nào đó thật sự quan trọng tôi mới ký hợp đồng mới có thời hạn rất dài với Arsenal. Tôi thật sự rất muốn gắn bó với đội bóng này lâu nhất có thể. Arsenal là CLB đã cho tôi cơ hội trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi đã ở đây gần 6 năm và rất yêu thích London. Tôi vẫn chưa khám phá hết những điều đặc biệt ở thành phố này và sẽ tiếp tục làm điều đó trong tương lai”.

Tin cùng chuyên mục