VFF sẽ xử nghiêm nhân viên bảo vệ bán vé tiêu chuẩn ra chợ đen

Chiều 5-12 đã xuất hiện nguồn tin vể việc Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đã phát hiện, tạm giữ 11 đối tượng có hành vi chèo kéo khách mua bán vé chợ đen xem AFF Cup. Trong đó có 1 người là bảo vệ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ thuộc VFF.

VFF đã và đang làm mọi cách để chận đứng tình trạng vé chợ đen
VFF đã và đang làm mọi cách để chận đứng tình trạng vé chợ đen

Cụ thể hơn, thông tin trên cho biết nhân viên bảo vệ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam bị phát hiện bán một số vé do tiêu chuẩn được mua ra thị trường chợ đen. Về việc này, ông Trương Hải Tùng, Giám đốc trung tâm khẳng định sẽ xử lý nghiêm.

Liên quan đến sự việc, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết vài chiều 5-12 đã phát hiện, tạm giữ 11 đối tượng đang có hành vi chèo kéo khách mua bán vé xem AFF Cup, gây mất trật tự công cộng, thu giữ tổng cộng 420 vé trận Việt Nam - Philippines. Trong đó, 1 người bị tạm giữ được xác định là nhân viên bảo vệ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ thuộc VFF có tên là Trịnh Ngọc Trung.

Tình trạng vé chợ đen vốn làm LĐBĐ Việt Nam đau đầu trong nỗ lực đưa vé đến tận tay những người hâm mộ bóng đá, thay vì bị sự thao túng của nạn “cò” vé để đẩy giá lên ngất ngưỡng. Đã có nhiều phương án phát hành vé, nhưng vẫn chưa chặn đứng đường trình trạng mua bán vé chợ đen.

VFF sẽ xử nghiêm nhân viên bảo vệ bán vé tiêu chuẩn ra chợ đen ảnh 1 Tình trạng "sốt" vé là cơ hội để các cò vé tận dụng để làm ăn
Ông Trương Hải Tùng cho biết, thường ở những trận đấu quốc tế, mỗi cán bộ nhân viên của Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam được VFF tạo điều kiện mua 3 cặp vé và phát 1 cặp giấy mời phục vụ gia đình và đối ngoại. Riêng trường hợp của nhân viên bảo vệ bị tạm giữ, ông Tùng nói: “Anh Trung là bảo vệ của Trung tâm và có vợ là tạp vụ nên lượng vé mua theo tiêu chuẩn cao hơn người khác. Giải trình với chúng tôi, anh Trung cho biết do người thân không có điều kiện đi xem trong khi thấy giá vé trên thị trường cao nên nghĩ đơn giản là bán đi hưởng chênh lệch”.

Sự việc trên, theo ông Tùng là đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Trung tâm đào tạo trẻ và nhất là VFF, nên sẽ xử lý nghiêm vấn đề này.

Tin cùng chuyên mục