VCK U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2017: Quyết liệt đến vòng cuối

Loạt trận của vòng áp chót bảng B diễn ra vào chiều 7-7 đã xác định đội đầu tiên lấy vé vào bán kết là PVF cho dù thất bại 1-2 trước Đà Nẵng.
Đè bẹp Đắk Lắk bằng chiến thắng 5-1 nhưng HAGL (giữa) vẫn chưa thể soán ngôi đầu của PVF.
Đè bẹp Đắk Lắk bằng chiến thắng 5-1 nhưng HAGL (giữa) vẫn chưa thể soán ngôi đầu của PVF.

Bên cạnh đó, Hà Nội cũng có chiến thắng đầu tiên nhưng sự vùng lên muộn màng của đội này đã không giúp được gì khi sớm bị loại.

Dù nhập cuộc dưới mưa to, nhưng trước đối thủ có trình độ vượt trội hơn như HA.GL, Đắk Lắk đã không thể gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng phố Núi. Kết thúc hiệp đầu, Đắk Lắk đã phải nhận tới 4 bàn thua sau các pha lập công của Tiến Đạt (3’, 5’) và Đình Lâm (22’, 44’). Dẫn cách biệt 4 bàn cùng với thế trận gần như an toàn, HA.GL chủ động đá chậm lại trong hiệp hai và thắng chung cuộc với tỷ số 5-1.

Ở tình thế nếu thua hoặc hòa sẽ sớm bị loại, Đà Nẵng đã có trận đấu khá ấn tượng trước PVF. Kết thúc hiệp đầu PVF vượt lên dẫn trước 1-0 sau bàn thắng của Hoàng Huy. Nhưng sang hiệp 2 mọi chuyện thay đổi khi Đà Nẵng vùng lên tấn công và kịp ghi hai bàn thắng vào cuối trận để thắng ngược 2-1 với cú đúp của Ngọc Quang. Trong trận còn lại, Hà Nội thắng Hà Tĩnh 2-0, nhưng chỉ còn mang tính thủ tục khi cả hai đều sớm bị loại.

Sau 4 lượt trận, PVF tiếp tục đứng đầu do hơn HA.GL ở đối đầu trực tiếp dù cùng có 9 điểm. Do HAGL (9đ) và SHB Đà Nẵng (7đ) đối đầu nhau ở lượt cuối nên sẽ triệt tiêu điểm nhau. Vì thế, PVF chắc chắn đứng 1 trong 2 vị trí dẫn đầu sau vòng bảng, qua đó, đã sớm giành 1 suất của bảng B vào bán kết. Suất còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa HA.GL và SHB Đà Nẵng. Hai đội sẽ đối đầu nhau ở lượt trận cuối vào ngày 9-7.

Lịch thi đấu ngày 8-7

Thanh Hóa – Công an Nhân Dân, 13g45: Khánh Hòa – Viettel, 15g45: TPHCM – Đồng Tháp.

Tin cùng chuyên mục