Tường thuật vòng 24 V-League 2017: Thanh Hóa - B.Bình Dương 1-1 (KT)

Trận đấu sớm của vòng 24 Toyota V-League 2017 giữa Thanh Hóa và B.Bình Dương được xem là cơ hội cho đội bóng xứ Thanh giành lại ngôi đầu bảng. Dù bất lợi thi thi đấu trên sân khách, nhưng HLV Trần Bình Sự tuyên bố đội bóng đất Thủ sẽ ngăn chặn đà tiến của Thanh Hóa ở vòng này. Sau cùng, B.Bình Dương đã làm được điều đó với tỷ số hòa 1-1.
Khán giả Thanh Hóa chờ tin vui của đội nhà
Khán giả Thanh Hóa chờ tin vui của đội nhà
Đến với trận đấu này, Thanh Hóa đón nhận sự trở lại của Tiến Thành và Văn Bình. Cả hai cùng với Trọng Hoàng, Van Bakel là những người cũ từng thi đấu cho đội B.Bình Dương.
B.Bình Dương trong trận này vắng mặt trung vệ Michal Nguyễn do thẻ phạt, nên hàng phòng ngự ít nhiều sẽ giảm sự vững chắc khi đối đầu cùng đội chủ nhà vốn có hàng công rất sắc bén. 
Tường thuật vòng 24 V-League 2017: Thanh Hóa - B.Bình Dương 1-1 (KT) ảnh 1 Van Bakel và Tiến Thành có dịp đối đầu cùng đội bóng cũ. Ảnh: MINH HOÀNG
Trong trận lượt đi hai đội hòa 2-2, trong đó Anh Đức lập cú đúp cho B.Bình Dương và mãi đến cuối trận, Thanh Hóa mới có bàn thắng gỡ hòa. 
Đội hình thi đấu: 
Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Đồng, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Xuân Cường, Văn Đại, Văn Bình, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Omar, Uche.
B.Bình Dương: Tấn Trường, Trung Tín, Xuân Luân, Minh Hoàng, Văn Hà, Đinh Hoàng Max, Tấn Tài, Tiến Linh, Anh Đức, Dugary, Văn Vũ.

-15 phút đầu thế trận diễn ra cân bằng. Hai đội đều nhập cuộc khá thận trọng nên ít tạo ra cơ hội nguy hiểm trong vòng 16m50 của nhau. 
-Phút 18, Uche phá bẫy việt vị ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà 
-Phút 43, Anh Đức có cơ hội đối mặt với thủ môn Tiến Dũng, nhưng không tận dụng thành công. 
-Theo thông tin từ BTC giải thì trận đấu tâm điểm của vòng 24 giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh vào ngày 4-11, trọng tài người Malaysia Zamzaidi Katimin sẽ được mời tham gia điều khiển trận đấu. 
-Phút 62, Văn Vũ có cơ hội trống trải nhưng dứt điểm vọt xà ngang, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho B.Bình Dương
Tường thuật vòng 24 V-League 2017: Thanh Hóa - B.Bình Dương 1-1 (KT) ảnh 2 Anh Đức góp công lớn vào bàn gỡ hòa của đội B.Bình Dương. Ảnh: MINH HOÀNG
-Phút 69, trong nỗ lực ngăn chặn pha tấn công của Anh Đức, hậu vệ Văn Đại đã đưa bóng về lưới nhà. Tỷ số hòa 1-1 
-Phút 80, thủ môn Tấn Trường cứu thua cho B.Bình Dương từ cú sút hiểm hóc của Uche
-Phút 81, Omar tung cú sút căng ở cự ly gần, Tấn Trường một lần nữa cản phá thành công
-Phút 83, Huỳnh Phú được HLV Trần Bình Sự tung vào sân thay cho Xuân Luân
-Thanh Hóa dồn dập gây sức ép bên phần sân đội khách nhưng các cơ hội đều không được họ tận dụng thành công
-Phút 90 (+1), hậu vệ đội B.Bình Dương để bóng chạm tay trong vòng 16m50, Omar đá phạt 11m không thành công khi bị Tấn Trường cản phá.
-Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 

Tin cùng chuyên mục