Tottenham thực sự là ứng viên vô địch Premier League

Harry Kane tuần qua thổ lộ rằng Tottenham mùa này rất đặc biệt và anh tin sẽ đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch. Tuần này đến lượt cựu tiền đạo Spurs, Peter Crouch cho rằng Tottenham có cơ hội thực sự thách thức cho ngôi vô địch Premier League mùa này.
HLV Jose Mourinho cũng ăn mừng thắng lợi cùng các học trò
HLV Jose Mourinho cũng ăn mừng thắng lợi cùng các học trò

Sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây của thầy trò Jose Mourinho, nhiều chuyên gia bóng đá tin rằng Tottenham có cơ hội tốt để giành cúp bạc mùa này và Peter Crouch tán thành ý tưởng đó.

Cho đến nay, cuộc đua đến chức vô địch Premier League vẫn đang diễn ra một cách khó lường và vẫn còn quá sớm để nói trước điều gì. Aston Villa và Everton đều có mặt trong top 4 và điều đó đã làm nổi bật tính chất bất ổn của giải đấu. Tottenham bám theo ở vị trí thứ 5 nhưng đã có một số màn trình diễn tốt nhất trong mùa giải.

Màn vùi dập Man United 6-1 là minh chứng cho điều trên và họ cũng có những cầu thủ đang thực sự tỏa sáng. Harry Kane và Son đang nhanh chóng trở thành một bộ đôi chết người khi dẫn đầu bảng danh sách ghi bàn với 8 bàn thắng tổng cộng.

Kane và Son cũng đang trên đường thiết lập kỷ lục lục mới khi sự kết hợp giữa họ đạ tạo nên 29 bàn thắng Premier League, chỉ đứng sau kỷ lục gia Premier League: Didier Drogba và Frank Lampard của Chelsea.

Crouch đã đưa ra dự đoán của mình về cuộc đua danh hiệu Premier League năm nay và đánh giá Tottenham rất cao: “Đây là một giải đấu điên rồ và có cảm giác như lúc này bất kỳ ai cũng có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào”.

“Tôi có thể nói rằng Man City và Liverpool không mạnh bằng chính họ mùa trước, trrong lúc các đội khác đã mạnh hơn. Đó là điều chắc chắn là do ảnh hưởng của việc khán giả không được vào sân. Chính việc thiếu các fan trung thành đang gây ra một số kết quả kỳ lạ và rất nhiều bàn thắng.

“Đây là giải đấu để chiếm đoạt. Tottenham liệu có thể giành được nó? Tôi không chắc nhưng tôi nghĩ họ đang có cơ hội tốt. Man City và Liverpool phải là những ứng viên sáng giá nhất chỉ vì họ là những đội mạnh nhất trong ba năm qua”.

Sau chuyến viếng thăm Antwerp ở Europa League, Tottenham sẽ chạm trán với Brighton vào Chủ nhật. Harry Kane nhấn mạnh: “Tôi nghĩ chúng tôi đang ở giai đoạn mà cả đội đã rất thân thiết trong rất nhiều năm, rất nhiều người đã ở bên nhau trong 4 hoặc 5 năm. Những sự bổ sung trong năm nay thật tuyệt vời và tất cả chúng tôi đều đang có nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi tin Tottenham sẽ thắng danh hiệu nào đó ở mùa này bởi chúng tôi rất đặc biệt”.

Tin cùng chuyên mục