Tottenham thua tan tác trên sân Sheffield United, Mourinho hết phép

Sheffield United đã vươn lên vị trí thứ 7 Premier League sau chiến thắng tưng bừng 3-1 trước đối thủ cạnh tranh Tottenham. HLV Jose Mourinho đổ lỗi cho VAR từ chối bàn thắng của Harry Kane, nhưng chủ nhà Sheffield United đã thắng xứng đáng với 3 bàn dể dàng trước hàng thủ như mơ ngủ của Gà trống.
Harry Kane đã rất nỗ lực nhưng không vu75cv dậy nổi Tottenham sa sút
Harry Kane đã rất nỗ lực nhưng không vu75cv dậy nổi Tottenham sa sút

Tỷ số được ở ở phút 31 sau cú sút chép góc lạnh lùng của Sander Berge ở phút 31, chỉ vài phút trước khi VAR từ chối bàn thắng của Harry Kane trong một tình huống khá… khó hiểu. Khi Lucas Moura đột phá thẳng vào trung lộ, 2 chiếc áo sọc ép anh vào giữa và ngáng anh ngã từ ngoài khu cấm. Khi cầu thủ Brazil còn đáng chới với thì hậu vệ thứ 3 của Sheffield United ập vào phá bóng trúng người Moura văng vào khu cấm. Kane lập tức chớp thời cơ ngoặt bóng qua hậu vệ và đưa bóng lưới. Trọng tài cho rằng bóng đã chạm tay Moura nên từ chối bàn thắng khiến HLV Mourinho phản ứng.

Sander Berge mở tỷ só cho Sheffield United
Tuy nhiên, cựu trọng tài Dermot Gallagher cho rằng VAR đã đúng. Ông giải thích: "Khi Egan đá bóng vào người Lucas Moura, bóng trúng nhằm cánh tay của anh ấy. Moura hoàn toàn không biết gì về nó, nhưng bóng chạm vào tay anh và bật về phía Kane, để Kane ghi bàn, có nghĩa là bóng từ tay Moura đã tạo nên cơ hội ghi bàn cho đội tấn công, do đó phải vô hiệu hóa bàn thắng đó".
Tottenham thua tan tác trên sân Sheffield United, Mourinho hết phép ảnh 2 Lys Mousset ghi bàn
Trước giờ giải lao David McGoldrick sút bio1ng vào má lưới trước khi tiền đạo dự bị Lys Mousset đệm bóng cận thành, nhận đôi cách biệt phút 69.

Đến phút 84, sau pha đột phá mạn sườn của Berge, Oliver McBurnie ung dung đệm bóng cận thành để hoàn tất màn trình diễn ấn tượng khi các chàng trai của Chris Wilder đã xuyên thủng mành lưới của đội khách Tottenham trong những tình huống luôn có 5-6 hậu vệ vây quanh Hugo Lloris.
Những nỗ lực của Harry Lane cuối cùng cũng giúp anh ghi bàn danh dự phút 90 sau cú nhả bóng điệu nghệ của Son Hueng min. 
Chiến thắng đẹp mắt này giúp Sheffield United qua mặt Tottenham để chiếm vị trí thứ 7 với 47 điểm. Tottenham tụt xuống thứ 9 với 45 điểm.

Tottenham thua tan tác trên sân Sheffield United, Mourinho hết phép ảnh 3 Harry Kane nỗ lực dứt điểm
Cựu hậu vệ Man United Phil Neville bình luận: "Đó là nỗ lực tuyệt vời từ Sheffield United. Tottenham không bám theo nổi những đôi chân của chủ nhà và bị đánh bại quá dễ dàng. Tottenham đã chiếm ưu thế ở tuyến giữa nhưng hụt hơi ở một phần ba cuối sân - khi bạn muốn có một chút chất lượng để giải phóng Kane hoặc Son, bạn phải tích tụ đủ thể lực để chay đua với đối thủ trẻ khỏe như Sheffield United”.

Tin cùng chuyên mục