Topenland Bình Định tiếp tục mượn quân từ Viettel

Trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng mới, bên cạnh việc mở cửa đón nhận nhiều cầu thủ gốc Bình Định về thi đấu cho đội bóng tỉnh nhà cũng như chiêu mộ nhiều ngôi sao về cùng, đội bóng đất Võ tiếp tục tăng cường thêm các cầu thủ trẻ có chất lượng chuyên môn khá.

Hữu Thắng đã không được Viettel tiếp tục biệt phái đi Bình Định
Hữu Thắng đã không được Viettel tiếp tục biệt phái đi Bình Định

Một trong những đích ngắm của đội bóng này vẫn là Viettel và mới đây lãnh đạo hai đội đã đạt được thỏa thuận về việc 4 cầu thủ của Viettel sẽ khoác áo Bình Định ở mùa bóng 2021. Bốn cầu thủ Viettel sẽ đến với Bình Định gồm Đàm Tiến Dũng, Trần Văn Trung, Nguyễn Xuân Kiên và Trần Hoàng Sơn.

Việc cho cầu thủ trẻ đi thi đấu các đội khác có thời hạn cũng là phép tính của Viettel khi họ đang thừa vị trí, trong khi cầu thủ trẻ nếu không có nhiều cơ hội ra sân sẽ dễ bị mất phong độ. Chính vì thế mà sau khi cân nhắc, họ đã chấp thuận với phương án này.

Ở mùa bóng vừa qua, Bình Định cũng đã đặt vấn đề mượn quân từ Viettel, và trong số đó Hữu Thắng đã tỏa sáng trên hàng công đội bóng đất Võ. Cầu thủ này cũng được lọt vào tốp 3 hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc của Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2020. Năm nay, Thắng đã đủ sức để thi đấu V-League nên HLV Trương Việt Hoàng quyết định giữ lại đội hình của Viettel.

Tin cùng chuyên mục