Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng của Bia Sài Gòn- thương hiệu mệnh danh là “Niềm tự hào Việt Nam”, trong hành trình vươn ra thế giới bằng việc góp mặt tại một trong những giải đấu bóng đá danh giá nhất hành tinh.
Là giải đấu được phát sóng trên 212 khu vực và lãnh thổ, Premier League hứa hẹn mang thương hiệu Bia Sài Gòn đến hơn 4,7 tỷ khán giả theo dõi những trận bóng kịch tính khắp thế giới.
Song song kế hoạch hợp tác, Bia Sài Gòn dự kiến mang đến hàng loạt chương trình truyền thông phức hợp dành riêng cho thị trường Việt Nam nhằm sẻ chia niềm hân hoan với người hâm mộ môn thể thao vua trong từng khoảnh khắc chiến thắng của Leicester City.