Thua ngược trước Nhật Bản, U20 futsal Việt Nam gặp Indonesia ở Tứ kết giải châu Á

Dù đã chính thức ghi tên ở vòng Tứ kết, nhưng hai đội U20 futsal Việt Nam và Nhật Bản cùng thi đấu đầy quyết tâm để giành ngôi đầu bảng C.

Niềm vui của Lâm Tới sau bàn mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: ANH TRẦN
Niềm vui của Lâm Tới sau bàn mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: ANH TRẦN

Đã chính thức góp mặt ở tứ kết nên cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Nhật Bản chỉ có ý nghĩa xác định ngôi đầu bảng C và hai đội đã nhập cuộc đầy thoải mái với lối chơi tấn công cởi mở. Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao ngay đầu trận bằng lối chơi ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn. Cả Việt Nam lẫn Nhật Bản tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn về phía cầu môn lẫn nhau.

Nhưng phải đến phút thứ 14, thế bế tắc trên sân mới được khai thông và Việt Nam là đội đã có bàn thắng dẫn trước sau pha lập công của Lâm Tới từ cú sút xa rất đẹp mắt. Tuy nhiên, sau đó không lâu, Matsukawa đã gỡ hòa 1-1 cho Nhật Bản từ cú sút chéo góc. Bàn san bằng tỷ số giúp cho đội bóng futsal xứ Phù tang chơi thoải mái hơn. Ba phút sau, Motoishi tung cú sút xa chìm, thủ môn Tăng Đình bị khuất tầm nhìn, không thể cản phá để bóng đi vào lưới năng tỷ số lên 2-1 cho Nhật Bản.

Thua ngược trước Nhật Bản, U20 futsal Việt Nam gặp Indonesia ở Tứ kết giải châu Á ảnh 1 Thua trận này, Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở Tứ kết
Thua 1-2 chung cuộc, Việt Nam xếp nhì bảng C và sẽ gặp Indonesia ở Tứ kết. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 18-6.

Tin cùng chuyên mục