Thầy Park tổ chức mừng sinh nhật cho Xuân Trường

Trưa 28-4, HLV Park Hang-seo và các cộng sự ở đội tuyển Việt Nam bất ngờ xuất hiện ở Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF để ăn trưa và tổ chức sinh nhật cho các học trò “cưng” đang tập luyện phục hồi chấn thương tại đây. 

Ông Park trò chuyện cùng các học trò
Sự xuất hiện của ông thầy Hàn Quốc và các trợ lý tại PVF khiến Lương Xuân Trường và các bạn đầy ngỡ ngàng. Bởi tiền vệ quê Tuyên Quang đang tập phục hồi chấn thương trong trạng thái “nội bất xuất, ngoại bất nhập”. Đây là biện pháp nhằm phòng, chống dịch Covid-19 được lãnh đạo PVF đưa ra được 1 tháng.

Nhân dịp đến thăm các học trò, ông thầy người Hàn Quốc tổ chức sinh nhật cho Xuân Trường  động viên các tuyển thủ Việt Nam đang điều trị chấn thương ở PVF. Bên cạnh Xuân Trường, Duy Mạnh, Đình Trọng còn có 2 tuyển thủ khác đang tập phục hồi tại đây là Nguyễn Huy Hùng và Hà Minh Tuấn.

Thầy Park tổ chức mừng sinh nhật cho Xuân Trường ảnh 2 Xuân Trường và Đình Trọng cùng cắt bánh mừng sinh nhật
HLV Park Hang-seo mở đầu bằng việc ăn trưa cùng các tuyển thủ. Sau đó, ông trực tiếp xem tình hình chấn thương của Duy Mạnh, người phải nghỉ thi đấu đến 9 tháng. Ông thầy Hàn Quốc còn dặn dò kĩ lưỡng, gửi những lời chúc may mắn đến các học trò. HLV đội tuyển Việt Nam hy vọng tất cả bình phục sức khỏe nhằm sớm trở lại với sân cỏ.

Ngoài Xuân Trường, HLV Park Hang-seo còn tặng quà sinh nhật cho Đình Trọng, người vừa bước sang tuổi 23 cách đây ít hôm và trao những phần quà khác cho các tuyển thủ đang tập phục hồi ở PVF. Buổi gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí đầy vui vẻ và ấm cúng.  

Tin cùng chuyên mục