T.Bình Định cân đối lại thủ môn

Sau khi có chữ ký của thủ môn Đặng Văn Lâm, HLV Nguyễn Đức Thắng đã nói lời chia tay với thủ môn Mạnh Cường. Do hiện tại, số lượng thủ môn của đội bóng đất võ lên đến 5 người.

Trưởng đoàn Dương Ngọc Hùng, trợ lý Nguyễn Văn Cường cùng 5 thủ môn của Topenland Bình Định
Trưởng đoàn Dương Ngọc Hùng, trợ lý Nguyễn Văn Cường cùng 5 thủ môn của Topenland Bình Định

Mạnh Cường là cầu thủ thứ hai rời T.Bình Định sau giai đoạn 1 với cùng điểm đến tiếp theo như tiền đạo Thanh Bình trước đó là đội hạng nhất Khánh Hòa. Hiện tại, đội Khánh Hòa đang dẫn đầu bảng xếp hạng tại giải hạng Nhất nên việc bổ sung thêm nguồn cầu thủ từ đội chuyên nghiệp cũng là điều cần thiết.

Sau khi chia tay Mạnh Cường, T.Bình Định còn các thủ môn Văn Lâm, Tuyên Quang. Minh Hoàng và Thục Kha. 

Với T.Bình Định, trận đấu tới ở vòng 14 sẽ tiếp đó B.Bình Dương trên sân Quy Nhơn, nhưng khả năng bắt chính của Văn Lâm vẫn chưa rõ ràng, do thủ môn này vốn bị mắc Covid-19 trước trận gặp Thanh Hóa mới đây. Văn Lâm bị sốt nặng, phải truyền nước biển.

T.Bình Định cân đối lại thủ môn ảnh 1 Văn Lâm vắng mặt ở trận đấu gặp Thanh Hóa do mắc Covid-19

Ngoài trận gặp B.Bình Dương, T.Bình Định còn có thêm trận đấu khác trên sân nhà ở vòng 16 khi tiếp Hải Phòng – cũng là đội bóng cũ của Văn Lâm. Đây được xem là những trận quan trọng cho T.Bình Định lấy điểm trước khi V-League 2022 bước vào kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần nhằm tập trung đội tuyển quốc gia. Trận còn lại ở vòng 15 là chuyến làm khách của T.Bình Định trên sân Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục