Tân HLV Man.United cảnh báo cầu thủ qua Email

Dù đã yêu cầu các ngôi sao Man.United rút ngắn kỳ nghỉ hè đến 2 tuần, dự kiến tập trung sớm từ ngày 20-6 này thay vì ngày 4-7 như thông lệ, nhưng tân HLV Erik ten Hag còn muốn tạo thêm tác động nhanh chóng.

HLV Erik ten Hag muốn nhanh chóng tạo tác động và đội bóng mới. Ảnh: Getty Images
HLV Erik ten Hag muốn nhanh chóng tạo tác động và đội bóng mới. Ảnh: Getty Images

Theo tiết lộ, Ten Hag đã ban hành một Email gửi đến toàn thể học trò mới của mình, cảnh báo một Man.United mới mẻ luôn đề cao tính đồng đội và sẽ không dung thứ cho những kẻ ích kỷ. Nhà cầm quân 52 tuổi người Hà Lan sẵn sàng tăng cường tính kỷ luật theo phong cách Sir Alex Ferguson trước đây tại Old Trafford, cho thấy sẵn sàng hành động thật sự quyết liệt, đặc biệt sau một mùa giải tồi tệ bị hoen ố bởi những mối bất hòa trong phòng thay đồ và các màn xung đột nhau trên sân tập.

Một nguồn tin tiết lộ trên The Sun: “Ông chủ mới đã gửi Email cho các cầu thủ đội một, nói với họ rằng bóng đá là một trò chơi đồng đội và không có cá nhân nào quan trọng hơn lợi ích của đội bóng. Man.United đang sở hữu những ngôi sao đẳng cấp thế giới, nhưng thành công chỉ được xây dựng từ tinh thần đoàn kết. Ông ấy muốn các cầu thủ tập luyện với cường độ cao hơn, thậm chí mỗi buổi tập giống như một trận đấu. Các cầu thủ đã được đảm bảo rằng mức độ thể lực của họ sẽ tăng lên mức là tốt nhất. Nếu họ ủng hộ anh ấy, họ sẽ ổn. Nếu không, họ sẽ ra khỏi cửa. Ông ấy sẽ thay thế bất kỳ cầu thủ nào bằng một số cầu thủ trẻ đầy triển vọng”.

Nguồn tin nói thêm rằng Donny van de Beek, người từng làm việc với Ten Hag tại Ajax trước khi chuyển đến Old Trafford trị giá 40 triệu bảng vào năm 2020, đã cảnh báo các đồng đội rằng Ten Hag là một người ám ảnh bóng đá, sẵn sàng làm mọi thứ nếu điều đó có thể giúp đội bóng tiến bộ - bao gồm loại bỏ bất kỳ ai nếu tin rằng họ không trung thành và không vì tập thể.

Ten Hag cũng có kế hoạch kiểm soát cuộc sống riêng tư của các cầu thủ, về những gì họ dành thời gian bên ngoài sân cỏ và sở thích của họ. Nguồn tin cho biết thêm: “Ông chủ mới sẽ giống với Sir Alex Ferguson. Fergie hoàn toàn biết mọi thứ về các cầu thủ của mình để sớm có các phương án xử lý có vấn đề nếu nảy sinh. Ten Hag cũng vậy”.

Tin cùng chuyên mục