Solskjaer vẫn chờ thêm “phần thưởng”

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định những tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane sẽ giải quyết hoàn hảo những vấn đề tại Man.United, nhưng ông vẫn hy vọng chào đón thêm ít nhất một tân binh cũng như sẽ nhận được sự cam kết của Paul Pogba.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang khá hạnh phúc trước mùa giải mới.
HLV Ole Gunnar Solskjaer đang khá hạnh phúc trước mùa giải mới.

Man.United về nhì ở Premier League mùa qua, và tham vọng cải thiện vị trí đã sớm nhận được sự bổ sung quan trọng với 2 tân binh chất lượng. Quỷ đỏ cuối cùng có được cầu thủ chạy cánh Sancho với giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund, sau đó là thỏa thuận với Real Madrid để có được mục tiêu lâu năm là trung vệ Varane với giá 42 triệu bảng. Tuy nhiên, cái tên Man.United vẫn đang rất nóng tên thị trường, và đội chủ sân Old Trafford vẫn còn rất nhiều quyết định phải đưa ra trước khi tháng này kết thúc.

Liệu sẽ có thêm tân binh đến trong 3 tuần cuối của thì trường mùa hè, HLV Solskjaer trả lời: “Bất cứ điều gì diễn ra kể từ bây giờ sẽ là một phần thưởng. Tôi phải nói rằng với 2 bản hợp đồng mà chúng tôi có được, đội hình đã củng cố ở những nơi chúng tôi muốn củng cố. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Bạn không bao giờ nói trước được điều gì trong bóng đá. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, về những người có thể đi và những người có thể đến”.

Bên cạnh chờ đón thêm tân binh, thì nhà cầm quân người Na Uy luôn đặt sự quan tâm lớn vào tương lai của Pogba. Tiền vệ người Pháp vẫn chưa đồng ý hợp đồng mới và đang là mục tiêu quan trọng của Paris SG. Nhưng HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Tôi hy vọng mọi cầu thủ đều nghĩ rằng Man.United là môi trường để họ tranh đấu những danh hiệu. Khi bạn ký hợp đồng với Man.United, bạn phải chấp nhận những thử thách. Paul đã trở lại sau kỳ nghỉ và cậu ấy rất tươi tắn. Paul luôn là một chàng trai tích cực. Các cuộc nói chuyện giữa tôi và cậu ấy cho đến lúc này đều rất tích cực”.

Solskjaer vẫn chờ thêm “phần thưởng” ảnh 1 Paul Pogba khá thoải mái khi trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ.

HLV Solskjaer thừa nhận Man.United đang có đội hình lớn, nhưng ông chú trọng cải thiện khả năng bắt nhịp mùa giải của Quỷ đỏ so với những khởi đầu chậm chạp những mùa qua. Đáng lưu ý, là họ khá thuận lợi cho đến cuối tháng 10, với các đối thủ lần lượt là Leeds United, Southampton, Wolves, Newcastle, West Ham, Aston Villa, Everton và Leicester. HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Khởi đầu rất quan trọng, thậm chí có thể quyết định đến cả mùa giải. Nhưng chúng tôi cần một đội hình lớn vì rất có thể, đến tháng 4 và tháng 5, sự tươi mới và nhiều sự lựa chọn trong đội hình có thể giúp bạn rất nhiều”.

Tin cùng chuyên mục