SLNA - Becamex Bình Dương: Chặn đứng vết dầu loang

Ba thất bại liên tiếp đẩy SLNA xuống dưới đáy bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường cần sớm ngăn chặn vết dầu loang nếu không muốn mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát.
Bình Dương kỳ vọng vào tốc độ các ngoại binh trên hàng công
Bình Dương kỳ vọng vào tốc độ các ngoại binh trên hàng công

Trận đấu giữa SLNA - Becamex Bình Dương (B.BD) thuộc vòng 9 LS V-League 2021 được diễn ra vào 17g00 ngày 12-4 trên sân Vinh.

SLNA từng bóp nghẹt cả Than Quảng Ninh và Đà Nẵng, vốn là hai đội bóng đang đạt trạng thái cực thịnh vào thời điểm đó. Sau những tai nạn hồi đầu mùa, giới mộ điệu hi vọng SLNA sẽ hồi sinh, nhất là khi Phan Văn Đức đã tìm lại phong độ đỉnh cao. Nhưng bay bổng chưa được bao lâu, đội bóng xứ Nghệ liền bị đẩy xuống mặt đất với 3 thất bại liên tiếp. 

SLNA - Becamex Bình Dương: Chặn đứng vết dầu loang ảnh 1 Khách liệu  có tiếp đà chiến thắng? 

 Sự thật đầy phũ phàng vào lúc này rằng, SLNA đã tụt xuống vị trí thứ 12 và chỉ hơn hai đội bét bảng Hà Tĩnh và Sài Gòn 1 điểm. Một khoảng cách đầy mong manh cho cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt. Thời điểm này, HLV Ngô Quang Trường cần phải làm tốt công tác tư tưởng và xốc lại tinh thần cho học trò. Có như vậy, các cầu thủ xứ Nghệ mới giữ được trạng thái chiến đấu hết mình để hướng đến mục tiêu 3 điểm trước B.BD.  

 SLNA chỉ có đúng một con đường mang tên chiến thắng nếu muốn chặn đứng vết dầu loang. Nhất là khi hai đội bét bảng Sài Gòn và Hà Tĩnh gặp nhau ở vòng này, thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ “ngư ông đắc lợi” nếu giữ 3 điểm ở lại thành Vinh. Muốn thắng, SLNA phải điều chỉnh những điểm khuyết tại phòng ngự, khi mà trận nào mành lưới của thủ môn Văn Hoàng cũng bị thủng. Phía trên, Văn Đức cần người san sẻ nhiệm vụ ghi bàn và Bruno, Peter cần phải hiểu trách nhiệm, khó khăn của đội hiện tại để kịp thay đổi và chứng minh năng lực của bản thân. 

SLNA - Becamex Bình Dương: Chặn đứng vết dầu loang ảnh 2 SLNA cần kết thúc sớm chuỗi sa sút hiện nay

 B.BD, đối thủ của SLNA chơi không phải quá hay tại sân khách. Kể từ khi V-League được tái khởi động sau dịch Covid-19, đội bóng đất Thủ chỉ giành 1 điểm trong 3 chuyến hành quân xa nhà. Ngoài ra, sự tập trung nơi hàng thủ của đội bóng đất Thủ chưa bao giờ được đánh giá cao. Bằng chứng trong chiến thắng 4-3 trước Nam Định ở vòng trước, dù dẫn trước 4-1 nhưng hàng thủ của B.BD vẫn để đối thủ ghi 2 bàn vào cuối trận. Nếu còn thêm thời gian thì không biết chừng chuyện gì sẽ xảy ra. Sự bất ổn về mặt phong độ của đối thủ là cơ hội để người hâm mộ xứ Nghệ đặt niềm tin chiến thắng vào các con cưng.

Tin cùng chuyên mục