Champions League

Ronaldo tiết lộ “sốc” đối thủ ưa thích trận chung kết

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ đối thủ mà bản thân muốn chạm trán nhất tại trận chung kết Champions League tới là Man.United thay vì Liverpool.

Ronaldo muốn gặp Man.United tại trận chung kết hơn là Liverpool. Ảnh: Getty Images
Ronaldo muốn gặp Man.United tại trận chung kết hơn là Liverpool. Ảnh: Getty Images

Trước trận chung kết vài ngày, có vẻ như Ronaldo đã chuẩn bị rất tốt cho bản thân về mặt tâm lý. Ngoài việc tỏa sáng trước Villarreal ở vòng cuối La Liga với một pha lập công, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng tích cực thư giãn để lấy lại tinh thần. Bằng chứng trên trang cá nhân, Ronaldo đang hình ảnh cùng gia đình đi nghỉ tại Ibiza (Tây Ban Nha). Đủ thấy với Ronaldo đang làm mọi thứ tốt nhất để tạo động lực nhằm hy vọng tỏa sáng trong trận chung kết tới đây.

Tuy nhiên, dù tự tin đến mức nào, nhưng Ronaldo vẫn luôn dành cho Liverpool sự tôn trọng đặc biệt chứ không phải chủ quan. Cụ thể mới đây khi trả lời phỏng vấn, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: “ Real sẽ không dễ dàng. Liverpool xứng đáng được vào chung kết. Ba cầu thủ trên hàng công của họ rất nhanh... mạnh mẽ trong tấn công và tôi tôn trọng họ. Nhưng Real thì tốt hơn. Chúng tôi phải chơi ở đẳng cấp của mình, song cũng phải tôn trọng đối phương. ”

Trong khi đó, khi được hỏi về đối thủ yêu thích tại trận chung kết Champions League tới đây, Ronaldo cho rằng sẽ tốt hơn nếu đó là đội bóng cũ Man.United: “Trận chung kết luôn là những dịp đặc biệt: Tôi đã muốn đối thủ của mình là Man.United. Nhưng Liverpool xứng đáng được tôn trọng”.

Tất nhiên, Ronaldo muốn đối đầu với Man.United tại trận chung kết cũng dễ hiểu. Bởi đây là đội bóng từng đưa tên tuổi Ronaldo lên đỉnh cao, và những lần đối đầu với Quỷ đỏ luôn mang lại cảm xúc đặc biệt cho anh. Càng đáng nói hơn, nếu Man.United vào chung kết lần này, Ronaldo sẽ có cơ hội tái ngộ lại thầy cũ Jose Mourinho.

Tin cùng chuyên mục