Ông Park Hang-seo tiếp tục chia tay thêm hai trợ lý đồng hương

Không lâu sau khi HLV Park Choong Kyun kết thúc thời hạn làm việc ở ĐTQG và đã trở về để chuẩn bị cùng CLB Hà Nội cho mùa bóng mới, HLV Park Hang-seo vừa tiếp tục chia tay hai trợ lý đồng hương khác sau khi VFF tiến hành thủ tục thanh lý hợp đồng.

Trợ lý Kim Han Yoon thường được giao dẫn dắt đội U22 khi ông Park bận ở ĐTQG
Trợ lý Kim Han Yoon thường được giao dẫn dắt đội U22 khi ông Park bận ở ĐTQG

Hai trợ lý vừa được thanh lý hợp đồng là Kim Han Yoon và Kim Hyun Tae. Đây được xem là thông tin khá bất ngờ bởi thời gian qua cả hai đã làm rất tốt công việc của mình khi dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam trong thời gian ông Park Hang-seo bận ở ĐTQG.

Trợ lý HLV Kim Han Yoon sang Việt Nam từ năm 2019 và góp công trong việc cùng đội U23 Việt Nam giành tấm huy chương vàng SEA Games 30. Trong khi đó, HLV thủ môn Kim Hyun Tae dù mới sang Việt Nam từ năm 2020 nhưng cũng đã cho thấy được khả năng và giúp các thủ môn U23 Việt Nam tiến bộ nhanh.

Ông Park Hang-seo tiếp tục chia tay thêm hai trợ lý đồng hương ảnh 1 HLV chuyên trách thủ môn Kim Hyun-tae cũng chia tay sau 1 năm đồng hành cùng VFF
Được biết, cả hai HLV đều bày tỏ mong muốn được trở lại Hàn Quốc để vừa làm việc vừa sinh sống gần với gia đình, bạn bè. VFF đã liên hệ với phía đối tác Hàn Quốc để xúc tiến việc tìm một ban huấn luyện người Hàn mới cho U23 Việt Nam. Bởi theo lộ trình, vào giữa năm 2022, HLV Park Hang-seo sẽ thôi dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam để tập trung cho ĐTQG cũng như vai trò như một nhà quản lý.

“Việc chia tay Kim Han-yoon và Kim Hyun-tae không ảnh hưởng gì tới việc chuẩn bị của đội tuyển cho AFF Cup. Trợ lý của đội tuyển giữ nguyên, còn Kim Han-yoon và Kim Hyun-tae là trợ lý ở đội U23", một quan chức của VFF cho biết. Bên cạnh đó, VFF cũng đang nhờ công ty đại diện của HLV Park Hang-seo tìm HLV cũng đến từ Hàn Quốc tìm một HLV chuyên trách đội U23 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục