Những kỷ lục sắp bị phá tại V-League 2015

V-League 2015 đang bước vào giai đoạn cuối và chuẩn bị xác lập những kỷ lục mới từng tồn tại trong suốt 15 năm qua.

V-League 2015 đang bước vào giai đoạn cuối và chuẩn bị xác lập những kỷ lục mới từng tồn tại trong suốt 15 năm qua.

1.Cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất

Với pha lập công mở tỷ số ở phút 45+2 vào lưới SHB ĐàNẵng ở vòng đấu 23 vừa qua, tiền vệ Văn Thắng (Cần Thơ) đã có bàn thắng thứ 14 ở sân chơi V-League năm nay, qua đó san bằng kỷ lục ghi được nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải của 1 cầu thủ nội mà tiền đạo Công Vinh đang nắm giữ (lập được trong màu áo HN T&T tại V-League 2009). Còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc, Văn Thắng hoàn toàn có khả năng xô đổ kỷ lục của đàn anh Công Vinh khi mà các đối thủ sắp tới của Cần Thơ chỉ là SLNA, Đồng Tháp và QNK.Quảng Nam - những đội bóng mà ở lượt đi Văn Thắng đã từng 2 lần xuyên thủng mành lưới.

2.Đội bóng thắng nhiều trận nhất

Lịch sử V-League ghi nhận B.BìnhDương đang là đội giành nhiều trận thắng nhất trong một mùa giải (16 trận thắng ở  V-League 2007). Trong khi đó với chiến thắng 5-2 trước Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 23 vừa qua, đội bóng đất Thủ đã đạt được con số 15 trận thắng ở mùa giải năm nay. Vì thế chỉ cần thắng 2 trong 3 trận còn lại thì B.BìnhDương sẽ phá được kỷ lục của chính mình. Đây là mục tiêu hoàn toàn trong tầm tay của đội bóng đất Thủ bởi họ đang đạt được phong độ rất cao trong giai đoạn cuối của mùa giải năm nay.

Trong khi 3 đối thủ còn lại của B.Bình Dương ở V-League 2015 là Hải Phòng, QNK.Quảng Nam và Đồng Tháp lại không phải là những đối thủ mạnh và đều đã từng bại trận trước B.Bình Dương ở lượt đi (Đồng Tháp thua 1-6, QNK.Quảng Nam thua 2-4, Hải Phòng thua 1-3).

B.Bình Dương đang là đội bóng có nhiều kỷ lục nhất tại V-League. Ảnh: QUANG THẮNG

QUANG  PHẠM

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục