Ngọc Hải, Phi Sơn, Minh Vương vắng mặt ở trận gặp Trung Quốc

Sau buổi tập vào tối 31-1, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký tham dự trận gặp đội tuyển Trung Quốc ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á vào tối 1-2.

Cuộc so tài ở lượt đi, đội tuyển Việt Nam thua đáng tiếc vào phút bù giờ. Ảnh: Getty
Cuộc so tài ở lượt đi, đội tuyển Việt Nam thua đáng tiếc vào phút bù giờ. Ảnh: Getty

Theo đó, các cầu thủ vắng mặt trong trận đấu này gồm: Quế Ngọc Hải, Liễu Quang Vinh, Trần Phi Sơn, Trần Minh Vương, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Thanh Minh, Lê Văn Xuân và Nguyễn Văn Hoàng. Trong đó, Quế Ngọc Hải vắng mặt do có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 cách đây 3 ngày. Ở trận gặp Australia, Ngọc Hải cũng không đi cùng do bị thẻ phạt.

Còn trường hợp của Phi Sơn là do chấn thương dây chằng ngay ở buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển sau khi trở về từ Australia. Bên cạnh đó, sự trở lại của Tiến Linh, Văn Toàn cũng đủ tạo sự an tâm với ông Park nên HLV người Hàn Quốc này đã gạch tên tiền đạo trẻ Hồ Thanh Minh. Tương tự như vậy là Minh Vương cũng vắng mặt khi sức bật từ khu trung tuyến hiện nay được xem là ổn định để sẵn sàng tranh tài với đội tuyển Trung Quốc.

Ngọc Hải, Phi Sơn, Minh Vương vắng mặt ở trận gặp Trung Quốc ảnh 1

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết, trận đấu với đội tuyển Trung Quốc nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. “Người dân Việt Nam rất chờ đợi trận đấu này, tôi hiểu điều đó. Tôi và cầu thủ quyết tâm làm sao để thắng được trận ngày mai”, HLV Park Hang-seo bày tỏ.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc tại Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 19 giờ trên sân Mỹ Đình. Được truyền hình trực tiếp trên VTV6. Đội tuyển Việt Nam sẽ xuất trận trong trang phục màu đỏ truyền thống.

Tin cùng chuyên mục