Khánh Hòa vẫn trắng tay sau trận thua kịch tính trên sân nhà

Trở về sân nhà sau 2 trận chưa biết đến mùi vị chiến thắng, thậm chí là chưa có điểm nào, Khánh Hòa hạ quyết tâm cao trong việc giành chiến thắng trước Hải Phòng, đội vốn không quá mạnh về thực lực ở mùa này. Tuy nhiên, mọi thứ không như toan tính của thầy trò HLV Đình Tân.

Hải Phòng giành trọn 3 điểm trên sân Nha Trang. Ảnh: MINH HOÀNG
Hải Phòng giành trọn 3 điểm trên sân Nha Trang. Ảnh: MINH HOÀNG

Khánh Hòa đẩy cao đội hình tấn công từ đầu trận, nhưng sự hớ hênh của hàng phòng ngự lại tiếp tục làm họ trả giá như những trận đấu trước. Liên tiếp trong các phút 14 và 17, Hải Phòng ghi liền 2 bàn thắng do công Ngọc Tân và Lynch để sớm tạo khoảng cách 2-0.

Nhiều pha bắn phá khung thành đối phương được đội chủ nhà thực hiện sau đó. Mãi đến phút 41, Khánh Hòa mới có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 do công Lâm Ti Phông sau pha phối hợp cùng ngoại binh  Youssouf Toure.

Thế trận chặt chẽ tiếp tục được Hải Phòng duy trì trong hiệp hai. Phút 69, Lynch tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng thứ 2 cho đội khách sau pha đánh đầu hiểm hóc.

Ở thế không còn gì để mất, Khánh Hòa đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ. Sự tỏa sáng của Zarour Chaher đã giúp đội chủ nhà có liên tiếp 2 bàn vào các phút 74 và 77 để gỡ hòa 3-3.

Khánh Hòa vẫn trắng tay sau trận thua kịch tính trên sân nhà ảnh 1 Lynch trở thành cầu thủ đầu tiên lập hatrick ở mùa này
Kịch tính chưa dừng lại ở đó. Những tưởng bàn gỡ sẽ giúp Khánh Hòa thi đấu cẩn thận, chặt chẽ hơn thì đến phút 83 họ lại nhận bàn thua thứ 4 và lần này cũng do Lynch thực hiện. Đáng chú ý là sau khi ghi bàn, cầu thủ lập hattrick đầu tiên từ đầu giải đã lãnh thẻ đỏ (2 vàng) do cởi áo ăn mừng bàn thắng.

Trận thua này đã giữ chân Khánh Hòa ở cuối bảng khi chưa có điểm nào sau 3 trận đấu.

Tin cùng chuyên mục