Là thương hiệu mắt kính hàng đầu Nhật Bản, JINS hướng đến sứ mệnh gợi mở những tiềm năng chưa được khám phá và nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày của mọi người trên toàn cầu - thông qua triết lý “Magnify Life” - Cùng mở tầm mắt.
Thông qua việc khai trương liên tiếp các cửa hàng, JINS đặt mục tiêu nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu tại TPHCM và rộng khắp cả nước đồng thời thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và thoải mái cho thị trường đầy năng động này.
Hơn thế nữa, các dòng sản phẩm mắt kính với thiết kế thanh thoát, tinh giản, vượt thời gian, cùng dịch vụ chất lượng cao, JINS hy vọng mang đến trải nghiệm mua sắm tối ưu và thoải mái cho mọi phân khúc khách hàng, từ những người yêu thích các xu hướng thời trang đến các đối tượng gia đình hiện đại.
Phát biểu về việc khai trương 2 cửa hàng tiếp theo tại TPHCM, ông Atsushi Ogawa, Tổng Giám đốc JINS Việt Nam, chia sẻ: Tiếp nối sự ra mắt thành công của cửa hàng đầu tiên, chúng tôi vô cùng hào hứng khi mở rộng sự hiện diện của JINS tại Việt Nam với việc khai trương đồng loạt 2 cửa hàng mới: JINS AEON Mall Tân Phú Celadon và JINS AEON Mall Bình Tân. Thông qua sự hiện diện tại các trung tâm mua sắm sầm uất này, JINS mong muốn phục vụ trực tiếp các gia đình hiện đại và khách hàng trẻ tuổi, mang đến cho họ những sản phẩm kính mắt chất lượng Nhật Bản cùng trải nghiệm dịch vụ vượt trội.