Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức tiếp tục ở chế độ nghỉ ngơi

Sau buổi đầu hội quân, điểm danh, ngày 26-5 đội tuyển Việt Nam đã tiến hành buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu cùng đội tuyển Afghanistan vào ngày 1-6 tới.

Đội tuyển Việt Nam trên sân tập chiều 26-5
Đội tuyển Việt Nam trên sân tập chiều 26-5

Ở buổi tập đầu tiên này chưa có sự xuất hiện của bộ ba vừa giành huy chương Vàng SEA Games 31 là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh- được phép lên tập trung muộn. Tuy nhiên, tâm điểm thu hút sự chú ý là sự xuất hiện của hai tân trợ lý của HLV Park Hang-seo là Nguyễn Anh Đức và Cedric Rogers đã tạo nên một bầu không khí mới mẻ cho toàn đội tuyển Việt Nam.

HLV thể lực Cedric Rogers gia nhập Ban huấn luyện đợt tập trung này để thay thế cho ông Park Sung Gyun, đang làm nhiệm vụ với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022). HLV thể lực Cedric Rogers đã yêu cầu toàn đội, trong đó có 3 thủ môn cùng tập chung một giáo án thay vì tập riêng như lệ thường. Ông Rogers yêu cầu các thủ môn Văn Lâm, Tuyên Quang, Tuấn Mạnh cũng phải chạy chỗ, tranh chấp bóng, cầm bóng và phải chuyền bóng như bất cứ cầu thủ nào trên sân. Điều đó đem đến sự hứng thú cho Văn Lâm và các đồng đội.

Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức tiếp tục ở chế độ nghỉ ngơi ảnh 1 Trợ lý Cedric lần đầu tiên làm việc cùng HLV Park Hang-seo
HLV Park Hang-seo dành buổi tập đầu tiên để các cầu thủ thả lỏng, tìm kiếm sự gắn kết với nhau. Dẫu vậy, ở cuối buổi tập, HLV Park Hang-Seo gọi riêng 4 cầu thủ HA.GL gồm Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy để rèn luyện riêng.

Sau buổi tập chiều 28-5, đội tuyển sẽ di chuyển vào TPHCM. Đội sẽ có thêm 3 buổi tập ở TPHCM trước khi so tài với Afghanistan vào lúc 19 giờ ngày 1-6 trên sân Thống Nhất.

Tin cùng chuyên mục