Hồ Tấn Tài hé lộ sự góp mặt của Đình Trọng vào giờ chót

Một ngày sau trận đấu với Bahrain (thua 1-2), U23 Việt Nam tiếp tục trở ra sân tập để chuẩn bị cho ngày khai mạc VCK U23 châu Á 2020. Không khi buổi tập ngày càng khẩn trương khi mà giải đấu đang cận kề và HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách, loại 2 cầu thủ sau cùng.

Hồ Tấn Tài trên sân tập chiều 4-1. Ảnh: Đoàn Nhật
Hồ Tấn Tài trên sân tập chiều 4-1. Ảnh: Đoàn Nhật

Sau buổi tập chiều 4-1, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã được thầy Park chỉ định đại diện đội trao đổi cùng với giới truyền thông. Vị trí hành lang phải của Tấn Tài vốn làm HLV Park Hang-seo đau đầu trong những ngày qua khi tìm cầu thủ thay thế, bởi cầu thuộc biên chế B.Bình Dương này sẽ vắng mặt ở trận ra quân do thẻ phạt.

Tấn Tài chia sẻ: “Đội tuyển không phụ thuộc vào cá nhân nào cả. Tôi tin tưởng thầy Park, tin tưởng các đồng đội bởi chúng tôi luôn có sự hỗ trợ nhau để thành công”.

Trong trận đấu tập với U23 Bahrain chiều qua, Hồ Tấn Tài cũng đã được đưa vào sân thi đấu trong thời gian cuối trận để giúp cầu thủ này hâm nóng đôi chân cũng như giữ phong độ. Theo đánh giá của Hồ Tấn Tài, mặc dù kết quả không tốt nhưng trận đấu với U23 Bahrain là sự thử nghiệm để đội tuyển có sự chuẩn bị tốt cho VCK U23 châu Á. Điều quan trọng là toàn đội đã thể hiện được tinh thần và lối chơi mà BHL đề ra.

Hồ Tấn Tài hé lộ sự góp mặt của Đình Trọng vào giờ chót ảnh 1 Các trợ lý HLV đội U23 VN chuẩn bị cho buổi tập
Liên quan đến chấn thương của Đình Trọng, Tấn Tài tỏ ra vui mừng khi tiến triển bình phục chấn thương dây chằng của đồng đội rất khả quan và đã ra sân thi đấu trong trận gặp Bahrain. “Đình Trọng trở lại là điều vui cho đội, cậu ấy rất quan trọng”, Hồ Tấn Tài nhận xét.

Cũng vào ngày 4-1, ba cầu thủ Đình Trọng, Thanh Thịnh và Trọng Hùng được bác sĩ Choi Ju-young đưa đi chụp MIR để kiểm tra lại lần cuối cùng tình trạng hồi phục chấn thương. Trên cơ sở báo cáo của bác sĩ, HLV trưởng Park Hang-seo sẽ đưa ra quyết định về danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Tin cùng chuyên mục