HLV Hữu Thắng không hài lòng về... cách thua

Được kỳ vọng sẽ gây bất ngờ, hay chí ít cũng là trận đấu coi được trước đối thủ mạnh đến từ Nam Mỹ. Tuy nhiên, các cầu thủ U22 Việt Nam đã lãnh thất bại toàn tập. 
HLV Hữu Thắng. Ảnh: Minh Hoàng
HLV Hữu Thắng. Ảnh: Minh Hoàng

Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã chia sẻ:

“Tỷ số thua 0-5 của U22 Việt Nam thì tôi không buồn nhưng mà cách chúng ta thể hiện thua, tôi không hài lòng lắm. Với tư cách là HLV trưởng, trước người hâm mộ, tôi xin chịu trách nhiệm. Đội bạn ở đẳng cấp rất xa và đang chuẩn bị chinh phục World Cup U20, trong khi U22 Việt Nam mới tập luyện khoảng 10 ngày trở lại đây. Để có phong độ tốt và trình độ thể lực theo họ thì rất khó. Học trò của tôi đã làm hết khả năng của mình rồi. Kết quả chắc chắn không làm vui người hâm mộ cả nước. Chúng tôi đã xây dựng và thực hiện lối chơi bóng nhỏ từ các trận trước. Trước đối thủ như U20 Argentina, chúng ta chơi kiểm soát, pressing là rất khó. Cầu thủ đội bạn đẳng cấp kỹ thuật, rất khó để chúng ta kiểm soát được. Phải một thời gian dài thì chúng ta mới làm được điều này. 

Qua 2 trận giao hữu gặp U20 Argentina, tôi nhận thấy U20 Việt Nam thể hiện tốt hơn U22 Việt Nam. Có những trận giao hữu như thế này là dịp tốt để chúng ta hoàn thiện. Thời gian tới, ban huấn luyện sẽ làm việc cật lực hơn và U22 Việt Nam cũng đã có lịch trình tập huấn ở Hàn Quốc để cọ xát”. 
U22 Việt Nam - U20 Argentina
Sút ra ngoài 4 - 6
Sút trúng cầu môn 0 - 10
Đánh đầu 0 - 2
Phạt góc 2 - 6
Phạm lỗi 14 - 20
Việt vị 2 - 2
Thẻ vàng 1- 1
Thẻ đỏ 0 - 0
Tỷ lệ kiểm soát bóng 40% 60%

Tin cùng chuyên mục