Havertz cảnh giác Arsenal ‘rất nguy hiểm’ trước trận derby London

Ngôi sao Chelsea, Kai Havertz khẳng định Arsenal là "một đội bóng rất mạnh" và sẽ "rất có động lực" cho trận derby London vào thứ Tư. Anh tin rằng Pháo thủ London rơi vào cảnh khó khăn mùa này nhưng không có nghĩa là The Blues có thể xem nhẹ họ.
Kai Havertz đang tỏa sáng ở Chelsea
Kai Havertz đang tỏa sáng ở Chelsea

Khoảng cách 12 điểm đang tồn tại giữa Chelsea và Arsenal trên bảng xếp hạng Premier League. Chelsea đang rất thành công khi lọt vào chung kết Champions League và hiện đứng thứ 3 Premier League, trong khi Arsenal sau khi vuột mất cơ hội vào chung kết Europa League giờ đã tụt xuống vị trí thứ 9.

The Blues chuẩn bị tiếp đón đối thủ bên kia thành phố đến thăm sân Stamford Bridge lần đầu tiên sau hơn một năm và trở thành đội chiếu trên trong trận derby London lần này. Nhưng Havertz nói trên tờ Express: “Arsenal cũng đang chiến đấu cho một suất dự cúp châu Âu. Họ là một đội rất mạnh, rất nguy hiểm”.

“Đây là một trận derby London, vì vậy Arsenal sẽ rất có động lực. Nhưng nếu chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình, chúng tôi có thể giành chiến thắng”.

Havertz nói thêm về Chelsea: “Khi chúng tôi chơi tự tin, không có nhiều đội có thể đánh bại Chelsea. Chúng tôi là sự pha trộn rất tốt, giữa kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ đang rất khát khao chiến thắng”.

“Về mặt kỹ thuật, chiến thuật, lúc này gần như mọi thứ đều hòa hợp. Vì vậy, điều rất quan trọng là chúng tôi phải duy trì đà phát triển, vì sắp có nhiều trận cẩu lớn hơn. Chúng tôi tiếp tục làm việc vì luôn có chỗ để cải thiện”.

Tin cùng chuyên mục