Hanoi Bufaloes giành chức vô địch trong trận cầu có tới 12 bàn thắng

Đánh bại đội Hochiminh City Wings sau loạt sút luân lưu, Hanoi Bufaloes trở thành đội bóng đầu tiên lên ngôi vô địch tại Vietnam Futsal League 2018 (VFL 2018).

Đội Hanoi Bufaloes trở thành nhà vô địch đầu tiên của VFL. Ảnh: ANH TRẦN
Đội Hanoi Bufaloes trở thành nhà vô địch đầu tiên của VFL. Ảnh: ANH TRẦN

Là đội khách, thế nhưng Hanoi Bufaloes bất ngờ mở tỉ số ngay phút thứ 1 sau tình huống tận dụng sai lầm của hàng thủ đối phương rất tốt của Đức Tùng. Thế nhưng chỉ từ phút thứ 3 đến phút thứ 8, Trọng Luân bất ngờ tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp HCM City Wings dẫn ngược 2-1.

Cuộc rượt đuổi tiếp tục khi chỉ 1 phút sau, Đức Tùng sau pha phối hợp với đồng đội đã quân bình tỉ số 2-2. Tới phút 14, Quốc Nam sút phạt từ cự ly 7m thành công, giúp đoàn quân Nguyễn Bảo Quân lại dẫn trước 3-2.  Tuy nhiên trước khi hiệp 1 khép lại, Thất Phi san bằng cách biệt cho đại diện Thủ Đô.

Hanoi Bufaloes giành chức vô địch trong trận cầu có tới 12 bàn thắng ảnh 1 Các cầu thủ Hanoi Bufaloes  hồi hộp ở loạt sút luân lưu. Ảnh: ANH TRẦN
Đội chủ nhà tiếp tục dẫn trước 4-3 sau Xuân Du kết thúc tình huống phản công nhanh ở phút thứ 30. Nhưng cái tên Đức Tùng được lần nữa được nhắc đến. Ở các phút 31 và 37, tuyển thủ Quốc gia này đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa, xen giữa là pha lập công của Nhất Tiến để ấn định tỉ số hòa 5-5 sau 2 hiệp thi đấu chính thức.

Bước vào hiệp phụ, lần lượt Thất Phi (42’) và Trí Kiệt (45’) đã giúp mỗi đội bóng có thêm 1 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỉ số hòa kịch tính 6-6.

Và trên chấm phạt đền 6m, Hanoi Bufaloes đã thể hiện được bản lĩnh khi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên giành chức vô địch VFL 2018.

Hanoi Bufaloes giành chức vô địch trong trận cầu có tới 12 bàn thắng ảnh 2 Và vỡ òa trong niềm vui chiến thắng
Ở trận đấu trước đó, sức trẻ của Cantho Catfish đã đánh bại Saigon Heat với tỉ số 3-1. Qua đó, đoàn quân Hector Souto kết thúc giải đấu với vị trí thứ 3 chung cuộc.

Kết quả chung cuộc:

Đội vô địch: Hanoi Bufaloes.

Đội á quân: Hochiminh City Wings

Đội hạng ba: Cantho Catfish.

Cầu thủ xuất sắc: Phùng Trọng Luân (HCM City Wings).

Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Văn Huy (Hanoi Bufaloes).

Vua phá lưới: Vũ Đức Tùng (Hanoi Bufaloes)

Tin cùng chuyên mục