Hải Phòng kéo dài chuỗi trận thất vọng

Đội chủ nhà tạo ra hàng tá cơ hội “ngon ăn” về phía khung thành Đà Nẵng nhưng không thể ghi được bàn thắng và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 thuộc vòng 9 LS V-League 2021 vào tối 12-4.

Một pha sóng gió trước khung thành đội Đà Nẵng. Ảnh: VPF
Một pha sóng gió trước khung thành đội Đà Nẵng. Ảnh: VPF

Trung vệ Việt Kiều Schmidt mở ra tình huống tấn công đầu tiên cho Hải Phòng bằng cú sút xa thử tài thủ môn Tuấn Mạnh ở phút thứ 4. Đến phút 23, một lần nữa Tuấn Mạnh lại cứu thua cho Đà Nẵng sau pha dứt điểm đầy hiểm của Diego. Trước đó, tiền đạo của Hải Phòng đã xử lý đầy kỹ thuật để loại bỏ hàng thủ đội khách trước khi tự tạo ra cơ hội cho mình.    

Năm phút sau, Diego chọc khe để Fagan thoát xuống nhưng tình huống dứt điểm trong thế đối mặt thủ môn của ngoại binh này lại đưa bóng đi thẳng lên trời. Đà Nẵng bị đội chủ nhà ép sân liên tục suốt 45 phút chỉ có đúng một tình huống dứt điểm nguy hiểm của Rafaelson ở phút thứ 7 đưa bóng chệch khung thành của Đà Nẵng trong gang tấc.

Hải Phòng kéo dài chuỗi trận thất vọng ảnh 1 Hải Phòng tiếp tục kéo dài sự thất vọng
Sau ba tình huống cứu thua ở phút 49, 56 và 59, thủ môn Tuấn Mạnh đã bị thương và được thay thế bởi Thanh Bình. Hải Phòng tiếp tục duy trì thế trận một chiều. Cơ hội tìm đến mũi giày của Fagan và đặc biệt tiền đạo Diego, với tình huống dứt điểm ở phút 75 khiến thủ môn dự bị Thanh Bình đỗ người hết cỡ để cứu thua.

Càng cuối trận, Hải Phòng ép sân và hàng thủ của Đà Nẵng giữ vững sự tập trung cao độ để buộc trận đấu khép lại với tỉ số hòa 0-0. Thậm chí vào phút 90+2, Hải Phòng suýt thua nếu pha dứt điểm của Rafaelson  không đưa bóng dội xà ngang của Vũ Hải.

Đội bóng đất Cảng kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 6 và đẩy toàn đội xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 10 điểm. Trong khi Đà Nẵng đứng hạng 4 khi có 16 điểm trong tay.

Tin cùng chuyên mục