HA.GL bị cầm hòa trên sân nhà

Tiếp tục đà hưng phấn sau trận thắng Nam Định ở vòng 4, đội bóng phố Núi không có những điều chỉnh nào đáng chú ý trong cuộc tiếp đón CLB Sài Gòn vào chiều 18-6. Họ vẫn giữ thế trận tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc, có bàn thắng trước, nhưng tiếc là không giữ được 3 điểm trong cuộc so tài này.

Tuấn Anh giữa vòng vây hai hậu vệ đối phương. Ảnh: ANH TIẾN
Tuấn Anh giữa vòng vây hai hậu vệ đối phương. Ảnh: ANH TIẾN

Sức mạnh của HA.GL vốn dựa vào khu trung tuyến và Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn đã thi đấu rất lăn xả trong việc khuấy động hàng thủ đối phương cũng như dọn bóng cho các tiền đạo ở tuyến trên. Trong khi đó CLB Sài Gòn tiếp tục vận hành lối đá phòng ngự phản công sở trường dựa vào tốc độ của các tiền đạo ngoại.

Ngay ở phút 12, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số làm nức lòng khán giả trên khán đài. Từ đường chuyền của Văn Toàn, Walsh phá bẫy việt vị băng xuống “bắn” hạ thủ môn Văn Phong ghi bàn 1-0 cho HA.GL. Không có gì để mất, các cầu thủ Sài Gòn đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ nhưng các pha nguy hiểm của họ tạo ra đều không thắng được thủ môn Bửu Ngọc có trận đấu khá xuất sắc.

Sang đầu hiệp 2, đội khách bất ngờ có bàn gỡ hòa khi tận dụng sự mất tập trung của hàng phòng ngự HA.GL, Geovane đã khọng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Hòa trận này, CLB Sài Gòn tụt xuống vị trí thứ 4 với 9 điểm.

Tin cùng chuyên mục