Tính năng này đang được giới thiệu tới người dùng Grab tại TPHCM. Khoảng 100 nhà hàng đang hợp tác với GrabFood để đưa ra voucher thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng, kèm theo nhiều lợi ích hấp dẫn.
Người dùng còn có thể tham khảo trước thông tin và hình ảnh không gian quán ăn, thực đơn, đánh giá của thực khách, giúp việc ra quyết định mua hàng trở nên chính xác, phù hợp với nhu cầu hơn.
Nhờ hệ sinh thái đa dịch vụ của Grab, việc người dùng di chuyển đến nhà hàng và rời đi sau bữa ăn cũng thuận tiện, tiết kiệm hơn. Từ nay đến hết ngày 31-12-2023, Grab dành ưu đãi GrabCar và GrabBike cho tất cả các đơn hàng mua voucher “Ăn tại nhà hàng” trên GrabFood.
Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam, cho biết: Chúng tôi kỳ vọng GrabFood là dịch vụ để người dùng Việt có được những trải nghiệm ẩm thực toàn diện nhất có thể. Nhu cầu thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng là một nhu cầu có thực trong đời sống bình thường hóa sau đại dịch, đặc biệt khi chúng ta đang bước vào những tháng cuối năm - mùa của lễ hội, đoàn tụ và chúc tụng. Tính năng “Ăn tại nhà hàng” của Grab không chỉ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy địa chỉ ẩm thực phù hợp mà còn khiến trải nghiệm ăn uống tại chỗ trở nên phải chăng hơn.
Người dùng Grab theo các bước đơn giản: Vào mục “Đồ ăn” trên ứng dụng, chọn tính năng “Ăn tại nhà hàng”; Tham khảo các đề xuất nhà hàng gần người dùng hoặc tìm nhà hàng yêu thích; Mua voucher của nhà hàng yêu thích với ưu đãi hấp dẫn; Đặt xe di chuyển đến nhà hàng ngay trên ứng dụng; Tại nhà hàng, thông báo cho nhân viên rằng bạn sẽ sử dụng voucher, dùng bữa và thanh toán bằng voucher.