Gold Star đăng quang giải bóng đá T5 Group Cup lần 1 -2019

Vượt qua Thành Đạt trong trận chung kết, đội bóng Gold Star đã đăng quang Giải bóng đá bất động sản khu Tây – T5 Group Cúp 2019 tại cụm sân Celedon (Q.Tân Phú) với giải thưởng 5 triệu đồng.

Đội Gold Star (áo xanh) vô địch giải năm nay
Đội Gold Star (áo xanh) vô địch giải năm nay

Kết thúc giải đấu, đội bóng Thành Đạt giành hạng nhì, Sài Gòn Group giành hạng ba, đội Phúc Lộc Gia giành giải phong cách.

Ở năm đầu tiên, giải đấu quy tụ 6 đội bóng trong ngành bất động sản khu vực phía Tây tham dự, gồm: Phúc Lộc Gia, Gold Star Land, Gia Thịnh Phát Group (bảng A), Phúc Lộc Thọ, Sài Gòn Group và Thành Đạt (bảng B). Các đội được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng sẽ giành quyền lọt vào vòng bán kết.

Ông Trần Thuận Hóa - trưởng ban tổ chức giải đấu chia sẻ: “Nhằm hòa chung bầu không khí của cả nước đón chào Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9, bên cạnh ra mắt nhóm liên minh bất động sản T5 Group, chúng tôi đã đứng ra tổ chức giải đấu nhằm tạo sân chơi cho các nhân viên có cơ hội rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó trong công việc”.

Cũng theo ban tổ chức, trong năm đầu tiên của giải đấu muốn các cầu thủ chơi phải hết sức, hết mình nhằm thắt chặt mối quan hệ và tạo bản lề để có thể tổ chức thêm những giải đấu lớn, nhiều hoạt động và các bộ môn khác trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục